Giải Trí

Chi Pu, Gil Lê: 'Cặp bài trùng' khuấy đảo showbiz Việt!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Không chỉ là một đôi bạn cực thân thiết ngoài đời, trong showbiz Việt Chi Pu & Gil Lê hiện đang là một trong những "cặp bài trùng" tài năng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả trẻ.

Cách đây ít năm, mỗi khi nhắc tới Chi Pu, công chúng liền nghĩ ngay đến một cô nàng hot girl thường xuyên xuất hiện trên những tờ báo dành cho tuổi teen. Bãng đi một thời gian, cô nàng trở lại tấn công vào thế giới giải trí và trở thành một trong những ngôi sao trẻ được săn đón nhất hiện nay.

Còn Gil Lê, sau những ngày gặp trắc trở với sự nghiệp âm nhạc, cô nàng cũng đang từng bước khẳng định được mình là một nghệ sĩ đa năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng phim, dẫn chương trình, người mẫu quảng cáo,….Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi Chi Pu và Gil Lê bước đầu đã có cho mình một chỗ đứng riêng trong showbiz với lượng khán giả hâm mộ đông đảo.

Chi Pu và Gil Lê đã từng có những ngày khởi đầu gian nhan trước khi chiếm được tình cảm của người hâm mộ như hiện nay.

Chi Pu và Gil Lê đã từng có những ngày khởi đầu gian nhan trước khi chiếm được tình cảm của người hâm mộ như hiện nay.

Dám sống hết mình với đam mê

Người trẻ hiện nay vẫn thường nói vui với nhau rằng: “Vạn sự khởi đầu nan, dan gian bắt đầu nản”. Điều này dễ thấy ở rất nhiều nghệ sĩ mới, chỉ vừa bước chân vào showbiz, hoạt động được một thời gian ngắn đã thấy mất hút không còn dấu vết.

Thế nhưng Chi Pu và Gil Lê, với những khởi đầu không mấy thuận lợi, đương đầu với không ít những sóng gió và thất bại, họ vẫn đứng dậy, làm lại từ đầu, thử những cái mới và sống hết mình với đam mê. Thế nên những gì có được lúc này là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực ấy.

chipu1

chipu

Cặp đôi bạn thân mà nhiều người hoài nghi về mối quan hệ tình cảm này đang bắt đầu thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bộ phim Yêu là dự án điện ảnh kết hợp đầu tiên của cả hai và tạo được nhiều thiện cảm tốt với khán giả.

chipu2

Chính sự thấu hiểu và gắn bó khăng khít ngoài đời đã khiến cho cặp đôi này kết hợp ăn ý trên phim.

Thời gian gần đây, Gil Lê gây ấn tượng mạnh khi đảm nhiệm vai trò MC, VJ của nhiều chương trình giải trí ăn khách. Với sự hài hước, vui nhộn và cách dẫn dắt thú vị, cựu thành viên nhóm nhạc X5 đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình ở lĩnh vực này.

gille

Gil Lê đang là MC hậu trường của chương trình Nhân tố bí ẩn.

gille1

Ngoài ra cô nàng cũng đảm nhiệm vai trò VJ cho một vài chương trình dành cho giới trẻ được yêu thích hiện này.

Cô bạn thân Chi Pu cũng không hề kém cạnh khi bất ngờ trở thành mảnh ghép cuối cùng của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4. Trước đây, nữ diễn viên Yêu đã từng đảm nhiệm vai trò này trong Bước nhảy hoàn vũ nhí. Cô nàng nhỏ nhắn chỉ vừa bước sang tuổi 23 tạo được thiện cảm với công chúng bởi sự đáng yêu, thân thiện và khiếu hài hước của mình.

chipu

Đến phút cuối, Chi Pu bất ngờ xuất hiện tại The Voice Kids 2016 trong vai trò MC.

chipu1

Chi Pu và Ngô Kiến Huy sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay. Cặp đôi hứa hẹn cùng với HLV và các thí sinh tạo ra sự bùng nổ cho mùa thứ 4 này.

“Cặp bài trùng” ăn ý trên mọi chiến tuyến

Ngoài là một đôi bạn thân, nếu tinh ý khán giả sẽ dễ dàng nhận ra rằng cả Chi Pu và Gil Lê đang là “cặp bài trùng” ăn ý trên nhiều lĩnh vực từ điện ảnh, MC đến quảng cáo. Dù không kết hợp nhiều trong các dự án nhưng họ vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ và ủng hộ cho nhau. Bằng chứng là nhiều lần Chi Pu xuất hiện trong hậu trường âm thầm dõi theo người bạn của mình.

chipu5

Mặc dù không kết hợp cùng nhau trong các dự án nhưng bộ đôi này vẫn luôn âm thầm ủng hộ và dõi theo đồng đội.

Đến thời điểm hiện tại, Chi Pu và Gil Lê đang có một vị trí nhất định trong sự nghiệp của mình cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Tin rằng, cặp đôi này sẽ còn tiến xa hơn nữa nếu như chọn được hướng đi đúng đắn và giữ vững được đam mê cháy bỏng như những ngày đầu tiên bước chân vào showbiz.

dien-vien-chi-pu-gil-le-1

Bằng chính tài năng và đam mê của mình, cặp đôi Chi Pu - Gil Lê hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều bất ngờ bùng bổ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất