Giải Trí

Chi Pu được Lee Sarah tiếp đón nồng nhiệt, hội ngộ MONSTAR tại Hàn Quốc

An An
Chia sẻ

Nữ diễn viên "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" đã có chuyến công du sang Hàn lần thứ 2 chỉ trong vòng một tháng.

Ngày 15/11, Chi Pu đáp chuyến bay sang Hàn Quốc để tham gia lễ trao giải thưởng Asia Artist Awards. Đây là chuyến đi Hàn Quốc lần thứ hai trong vòng một tháng qua của Chi Pu sau chương trình K-Beauty Trip cách đây không lâu. Xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ cùng phong cách thời trang sành điệu.

hai_9017

Chi Pu rạng rỡ tại sân bay.

Chi Pu rạng rỡ tại sân bay.

Tại Hàn Quốc, Chi Pu đã hội ngộ Á hậu Hàn Quốc 2014 Lee Sarah và được người đẹp lái xe đưa đi ăn tối. Không những thế, cô còn bất ngờ gặp gỡ nhóm nhạc MONSTAR tại Gangnam khi ba chàng trai đang có dịp công tác ngắn ngày.

img_5767

Nữ diễn viên hội ngộ Á hậu Lee Sarah và MONSTAR tại Hàn Quốc.

Nữ diễn viên hội ngộ Á hậu Lee Sarah và MONSTAR tại Hàn Quốc.

Trong chuyến sang Hàn Quốc lần này, Chi Pu là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards theo lời mời của Starnews - đơn vị tổ chức. Đây là sự kiện mới quan trọng của nền giải trí Hàn Quốc nhằm vinh danh các nghệ sĩ ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh dựa trên sự thể hiện của họ tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á. Bên cạnh Chi Pu, Asia Artist Awards còn có sự góp mặt của những ngôi sao đình đám xứ sở kim chi như EXO, TWICE, BTS, SEVENTEEN, BLACKPINK, NCT17, B.A.P, Block B, VIXX, AOA, Gummy, Dynamic Duo, MAMAMOO, Hwang Chi Yeol, Han Dong Geun, Park Bo Gum, Kim Yoo Jung…

hai_9075

Thời gian gần đây, Chi Pu có sự lột xác mạnh mẽ về hình ảnh và phong cách.

Thời gian gần đây, Chi Pu có sự lột xác mạnh mẽ về hình ảnh và phong cách.

hai_9101

Bộ phim "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" của Chi Pu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Bộ phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai của Chi Pu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

hai_9120

Được biết, Thảm đỏ và lễ trao giải Asia Artist Awards sẽ bắt đầu từ 16h (giờ địa phương) ngày 16/11 tại Grand Peace Hall - trường đại học Kyung Hee Seoul.

Được biết, thảm đỏ và lễ trao giải Asia Artist Awards sẽ bắt đầu từ 16h (giờ địa phương) ngày 16/11 tại Grand Peace Hall - trường đại học Kyung Hee Seoul.

Chương trình được phát sóng trên Kênh Vlive chính thức của Chi Pu: http://www.vlive.tv/video/16862

VLIVE là sản phẩm truyền hình trực tuyến nổi tiếng thế giới rất được yêu thích gần đây với việc livestreaming rất nhiều sự kiện giải trí lớn bằng công nghệ tiên tiến nhất. Asia Song Festival với sự tham gia của Noo Phước Thịnh tháng 10 vừa qua cũng chính là một trong những hoạt động hỗ trợ nghệ sĩ Việt của Vlive tại quốc tế.
Không chỉ đem đến một thế giới giải trí đa màu sắc, VLIVE được kỳ vọng là platform duy nhất hiện nay có vai trò làm cầu nối trong việc giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Tải về ứng dụng để trải nghiệm thú vị hơn tương thích với iOS tại đây | cho Android tại đây | xem trên PC tại đây

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất