Giải Trí

Chi Pu được báo Hàn ví như 'Kim Tae Hee Việt Nam'

Hương Ngân
Chia sẻ

Trang nhật báo Hanbook Ilbo không chỉ hết lời khen ngợi tài năng, nhan sắc xinh đẹp của Chi PU mà còn ưu ái gọi cô là "Kim Tae Hee của Việt Nam".

Lần đầu tiên đến Hàn Quốc nhưng có lẽ những ngày qua, Chi Pu đã có những kỷ niệm khó quên tại đất nước xứ sở Kim chi. Không chỉ được trải nghiệm văn hóa du lịch thú vị mà cô nàng còn được đích thân Á hậu Hàn Quốc Lee Sarah ra sân bay đón rồi giao lưu, livestream với nữ ca sĩ Ji-yeon (T-ara).

161008starchipu-1

Chi Pu có buổi giao lưu thân thiết với nữ ca sĩ Ji-yeon của nhóm T-ara.

Ngay khi đến Hàn Quốc, Chi Pu có buổi giao lưu thân thiết với nữ ca sĩ Ji-yeon của nhóm T-ara.

Có thể nói, tầm ảnh hưởng của Chi Pu ngày càng vươn xa ra khỏi lãnh thổ Việt Nam khi cô nhận được nhiều sự yêu mến của truyền thông và khán giả Hàn Quốc. Mới đây, trang nhật báo Hanbook Ilbo đã có bài viết khá dài về nữ diễn viên xinh đẹp. Đặc biệt, truyền thông Hàn Quốc còn ưu ái gọi Chi Pu là “Kim Tae Hee của Việt Nam” khi để tiêu đề với tên gọi “Chuyến đi đặc biệt đến Hàn Quốc của Kim Tae Hee Việt Nam.

Trang nhật báo Hanbook Ilbo gọi Chi Pu là "Kim Tae Hee của Việt Nam".

Trang nhật báo Hanbook Ilbo gọi Chi Pu là “Kim Tae Hee của Việt Nam”.

Đồng thời, bài viết còn giới thiệu Chi Pu là nữ diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam, năm nay 23 tuổi và đang có lượng người theo dõi “khủng” trên mạng xã hội Facebook với 7,8 triệu người. Trước đó vào năm 2009, Chi Pu lọt vào Top 20 người đẹp xuất sắc của cuộc thi Miss Teen khi mới 16 tuổi. Hiện tại, không chỉ là diễn viên, biên kịch cho chính bộ phim do mình đầu tư sản xuất là Tỉnh giấc tôi tìm thấy mình trong ai, mà Chi Pu còn là 1 trong 2 MC chính của chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2016.

Bài viết hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cũng như tài năng của Chi Pu.

Bài viết hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cũng như tài năng của Chi Pu.

161008starchipu-5

Trước đó, nhận lời mời từ tập đoàn truyền thông số một Hàn Quốc Naver và Nhật báo Hàn Quốc Hankookilbo tham gia K-Beauty Trip, Chi Pu đã được đích thân Á hậu Hàn Quốc Lee Sarah ra sân bay đón.

Chỉ cần "search" từ khóa Chi Pu trên trang tìm kiếm lớn nhất của Hàn Quốc, chúng ta không khó bắt gặp những bài viết, thông tin về nữ diễn viên xinh đẹp của Việt Nam.

Chỉ cần “search” từ khóa Chi Pu trên trang tìm kiếm lớn nhất của Hàn Quốc, chúng ta không khó bắt gặp những bài viết, thông tin về nữ diễn viên xinh đẹp của Việt Nam.

Hình ảnh, video và cả trang Facebook của Chi Pu cũng được fan Hàn quan tâm.

Hình ảnh, video và cả trang Facebook của Chi Pu cũng được fan Hàn quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất