Giải Trí

Chi Pu công khai 'yêu' Gil Lê trên Facebook

Chia sẻ

Dòng chia sẻ xúc động tình cảm mà Chi Pu dành cho người bạn thân Gil Lê khiến cư dân mạng xúc động. Đa số bạn bè đều bày tỏ sự ủng hộ và chúc cho tình cảm hai cô gái này luôn bền vững.

Chi PuGil Lê đang thu hút sự chú ý của khán giả khi vừa cho ra mắt vai chính trong phim điện ảnh Yêu. Mang tình bạn đẹp từ ngoài đời và phim, Chi Pu và Gil Lê mang đến cảm xúc đẹp và khiến khán giả tò mò khi đến rạp xem phim. Trở về Sài Gòn sau buổi ra mắt phim tại Hà Nội, Chi Pu đã dành cho người bạn thân thiết của mình dòng chia sẻ dài vừa xúc động, vừa chân tình đã gây sự chú ý của cư dân mạng.

Thuy Chi

Chi Pu xúc động: 

“Rời Hà Nội, về lại Sài Gòn. Giờ mới có khoảng tĩnh để ngẫm nghĩ và chợt muốn nói vài lời với cô bạn thân Trúc Thanh Lê.

Đầu tiên có lẽ là một lời chúc từ tận đáy lòng tớ muốn gửi đến bạn. Tớ hiểu…, tớ hiểu Yêu đối với bạn đâu chỉ là phim điện ảnh đầu tay, mà Yêu còn là tâm hồn bạn, là món quà tinh thần to lớn khiến bạn xúc động tới rưng rưng nước mắt mỗi lần phim kết thúc. Tớ mừng cho bạn nhiều lắm. Và bạn đã làm rất tốt! Tớ tự hào về bạn vô cùng bạn ạ.

Và tớ cũng muốn cảm ơn bạn. Cảm ơn vì đã đồng hành cùng Yêu, cùng tớ. Cảm ơn vì đã trở thành bạn diễn ăn ý nhất mà tớ được hợp tác. Cảm ơn vì đã động viên tinh thần tớ mỗi khi tớ cảm thấy bế tắc trên phim trường. Cảm ơn vì đã luôn khen tớ đẹp một cách chân thành để tớ tự tin trong mọi cảnh quay. Và cảm ơn nhiều lắm, vì đã dám cùng tớ vượt qua đàm tiếu, để cùng Yêu trên màn ảnh.

Người ta bình luận, phim Yêu sẽ được ghi vào lịch sử điện ảnh Việt Nam, còn riêng tớ, sẽ ghi tên bạn vào con đường sự nghiệp của mình”.

Chi Pu 2

Dòng chi sẻ đầy xúc động Chi Pu dành cho Gil Lê đã nhận được hơn 12.000 lượt yêu thích và hơn 100 lượt chia sẻ. Ngoài những ý kiến chúc mừng cho thành công tiếp tục của Chi Pu và lần chạm ngõ đáng nhớ dành cho Gil Lê, cư dân mạng như ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Emily, Thiều Bảo Trâm đều bày tỏ sự ngưỡng mộ về mối quan hệ của hai cô gái này. Họ mong Chi Pu và Gil Lê vẫn giữ được tình bạn đẹp ở ngoài đời và cả trên màn ảnh.

Một số hình ảnh lãng mạn, đẹp đôi của cặp đôi Chi Pu và Gil Lê trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội.

DSC_0086

DSC_9867

DSC_9895

DSC_9917

DSC_0067

DSC_0118

DSC_0122

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất