Giải Trí

Chi Pu bức xúc muốn chuyển nhà vì bị làm phiền

Chia sẻ

Gặp tin đồn trục trặc tình cảm với Gil Lê, Chi Pu thấy áp lực khi nhất cử nhất động đều bị chú ý nên đã cân nhắc đến việc chuyển nhà để tìm kiếm sự bình yên.

Chuyện tình cảm giữa đôi bạn thân Chi Pu và Gil Lê gần đây đang gây chú ý dư luận bởi cho rằng hai người đang gặp trục trặc. Khởi điểm bắt đầu từ khi cư dân mạng tinh mắt phát hiện tài khoản Instagram của hai diễn viên bỗng từ bỏ theo dõi nhau. Thay vào đó, cả hai thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái có phần căng thẳng, mâu thuẫn trên trang cá nhân. Cũng vì thế, nhất cử nhất động của cặp đôi Yêu trong tuần qua luôn được chú ý và săn đón.

ChipuGilLe

Tình bạn giữa Chi Pu và Gil Lê bị cho là đang gặp trục trặc.

Không chỉ bị “theo dõi” trên trang cá nhân, mọi hoạt động thường ngày của Chi Pu bên ngoài cũng thường xuyên được chú ý. Điều này phần nào khiến nữ diễn viên cảm thấy hơi khó chịu. Cách đây chưa lâu, Chi Pu có đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân cho biết bản thân rất không thoải mái khi cứ phải trốn tránh sự săn đón. Thậm chí, cô còn nói rất có thể mình sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của phạm luật và cân nhắc chuyển nhà để được an toàn hơn.

ChiPu

Trước sự chia sẻ của Chi Pu, người bạn thân Gil Lê cũng có cùng quan điểm. Cô ca sĩ tomboy bức xúc vì không thể cảm thấy sự bình yên, thoải mái ngay cả khi ở nhà. Tuy nhiên, khác với Chi Pu, Gil Lê có phần quyết đoán hơn. Cô cho rằng sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp để bảo vệ quyền tự do cá nhân chứ không nói đến việc chuyển nhà trốn tránh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất