Giải Trí

Chỉ nhờ niềng răng mà sao Hoa ngữ đã khác trước 'một trời một vực' thế này

An Nhiên
Chia sẻ

Người hâm mộ dường như không nhận ra Trịnh Sảng, Đường Yên, hay Dương Mịch,... trước và sau khi chỉnh sửa răng.

“Cái răng cái tóc là góc con người”, chỉ cần nhìn các sao Hoa ngữ: Đường Yên, Dương Mịch, Trịnh Sảng,… thay đổi 180 độ sau thời điểm chỉnh sửa răng cũng có thể thấy điều này hoàn toàn đúng.

Angelababy là một trong những người cho thấy sức mạnh thần kỳ của việc niềng răng. Trước lúc chỉnh sửa lại nụ cười của mình, vợ yêu của Huỳnh Hiểu Minh chỉ là một cô gái hết sức bình thường, có phần quê mùa. Nhưng sau đó, nữ diễn viên lại sở hữu khuôn mặt V-line thời thượng và đẹp hoàn hảo đến mức ai cũng nghi ngờ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều lần phân bua không ai nghe, Angelababy đành phải đến bệnh viện mời bác sĩ kiểm chứng cho mình.

Cao Viên Viên được đánh giá là “Nghệ sĩ có khả năng chụp ảnh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ”. Thế nhưng, trước khi có nụ cười tươi tắn hoàn hảo như hiện nay, cô cũng phải chịu đau đớn để niềng răng.

Hàm răng của Đường Yên trước đây không đều đặn, khấp khểnh và có hai chiếc răng thỏ rất to. Sau khi sửa răng, miệng của Đường Yên vẫn có chút hô, tuy nhiên đã đẹp hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do vì sao cô ít khi cười lớn mà chỉ cười mỉm chi.

Tương tự Angelababy, Dương Mịch từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Lý do là trước đó nữ diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa có khuôn hàm khá vuông, hàm trước của cô cũng hơi hô, răng to bản. Sau đó, cô quyết định chỉnh lại răng và có được luôn mặt V-line ưng ý.

Trịnh Sảng được mệnh danh là “tiểu tiên nữ” nhờ vẻ đẹp đáng yêu, ngây thơ. Tuy nhiên, trước khi bước vào làng giải trí với bộ phim Vườn sao băng phiên bản Trung, nữ diễn viên đã kịp chỉnh sửa lại hàm răng sạm màu và khá hô của mình.

Mỹ nhân có vẻ đẹp nức tiếng thế giới Phạm Băng Băng, “nàng Bạch Tuyết” của làng giải trí Hoa ngữ từng có thời gian không hài lòng với hàm răng của mình. Cô buộc phải chỉnh sửa lại chúng để sở hữu nụ cười trắng sáng và hợp với nước da hơn.

Lâm Tâm Như trước khi chưa sửa răng cũng đã rất xinh đẹp. Đôi má lúm đồng tiền và chiếc răng khểnh dễ thương làm cho khuôn mặt của cô càng ngây thơ hơn. Tuy nhiên, để phụ hợp với hình tượng trưởng thành, sang trọng sau này, nữ diễn viên đã bỏ đi những chiếc răng khểnh đáng yêu đó.

Có lẽ điểm xấu nhất trên khuôn mặt hoàn hảo của Hồ Ca là những chiếc răng khấp khểnh cái trước đuổi cái sau. Nam diễn viên từng phải niềng răng, tẩy trắng để có được nụ cười đẹp như hiện nay.

Cùng chung nỗi khổ với Hồ Ca là nam thần Đài Loan một thời Trịnh Nguyên Sướng. Anh chàng có chiếc răng khểnh khá duyên, nhưng nó lại không phù hợp với hình ảnh người đàn ông lịch lãm hiện tại. Vậy nên, Trịnh Nguyên Sướng đành bỏ tiền đi làm lại.

La Chí Tường là anh chàng điệu đà và đam mê làm đẹp. Đây chính là lý do tại sao anh nhanh chân đi sửa lại hàm răng của mình cho chuẩn hơn.

Một trong những lý do nàng “Mỹ nhân ngư” Lâm Duẫn ngày một đẹp hơn đó chính là việc cô sửa lại nụ cười của mình.

MC Tiểu S, em gái Từ Hy Viên thay đổi từ phong cách bụi bặm sang gợi cảm chỉ nhờ sửa răng.

Đến cả những ngôi sao gạo cội như Triệu Nhã Chi cũng làm lại răng để hoàn thiện vẻ đẹp của mình và cười được tươi hơn.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất