Giải Trí

Chỉ là phim thôi mà, có đáng để lên án Ngọc Trinh?

Chia sẻ

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Tú Vi bày tỏ sự bức xúc khi đọc những lời "mạt sát" của nhiều người dành cho Ngọc Trinh.

Câu chuyện xoay quanh bộ phim Vòng eo 56 và cuộc đời của Ngọc Trinh đang ngày càng có nhiều ý kiến trái chiều. Dường như, để có được thành công như ngày hôm nay, Ngọc Trinh phải trải qua rất nhiều cay đắng ngọt bùi của cuộc sống. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi thấy cô gái miền Tây đấy vừa xem vừa khóc trong rạp, xót xa cho chính cuộc đời của mình. Và dĩ nhiên, việc Ngọc Trinh điểm danh sao Việt like status “mạt sát” mình lại càng bình thường. 

160410starTrinh-3

Ngọc Trinh

Ngay từ ngày đầu công chiếu, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã thẳng thắn thừa nhận, anh làm Vòng eo 56 có “cường điệu hóa”, nghệ thuật và lãng mạn hơn so với câu chuyện thực tế của Ngọc Trinh. Vậy cớ sao, nhiều người vẫn cứ thích “ném đá” cô gái dám làm phim về cuộc đời mình, dám yêu và xứng đáng được yêu?

160410starTrinh-4

Showbiz vốn phức tạp, nay càng căng thẳng hơn bởi mỗi người có những quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau. Bên cạnh những người bình luận nặng nề thì cũng có không ít người đồng cảm và trân trọng sự cố gắng của Ngọc Trinh.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường rất bức xúc khi chứng kiến những lời “mạt sát” dành cho Ngọc Trinh. Anh viết: “Nói thật, tôi mà là con gái, nếu may mắn được là 1 cô gái xinh đẹp, tôi cũng sẽ lựa chọn yêu đàn ông giỏi và giàu có (hay còn gọi là đại gia), vì đó là cuộc đời của tôi và tôi có quyền lựa chọn những gì tốt nhất cho cuộc đời của mình. Hà cớ gì muốn 1 cô gái xinh đẹp phải yêu 1 người đàn ông không thể kiếm ra tiền nuôi vợ mình và làm như tự hào lắm về chuyện ấy. Mà nhiều người đúng là vô duyên hết sức, người ta đẹp, người ta yêu đại gia thì chửi người ta làm…, lạ ghê, chứ yêu người nghèo, người khổ thì với mấy người mới là gái chính chuyên, bớt bớt cái sự vô duyên lại giùm!!!”.

domanhcuong

Đoạn trạng thái của NTK đình đám Đỗ Mạnh Cường trên mạng xã hội.

Đồng quan điểm với Đỗ Mạnh Cường, nữ diễn viên Tú Vi cũng không giấu nổi sự khó chịu: “Về việc phim Vòng eo 56 và Trinh, mọi người inbox hỏi mình này nọ, mình thì không muốn đưa ra ý kiến cá nhân, mình chỉ đăng lên tin nhắn mà Trinh vừa gửi mình, mà mình cảm thấy buồn cho em: “Toàn người trí thức thôi, sao họ ác với em vậy chị!” Vâng! Toàn người trí thức thôi mà… Sao vậy…”.

160410starTrinh-1

Tú Vi bày tỏ, cô cảm thấy buồn cho Ngọc Trinh.

Cao trào đẩy lên đỉnh điểm khi MC - diễn viên Quỳnh Chi, người đẹp Trúc Diễm lên tiếng giải thích lý do vì sao mình “like” và “love” status “mạt sát” Ngọc Trinh. Còn “nữ hoàng nội y” cũng dành rất nhiều thời gian lắng nghe, đọc tất cả nhận xét từ các luồng dư luận chua chát khác nhau. Bản thân cô cũng hiểu được làm người nổi tiếng là phải học cách chấp nhận - chấp nhận những lời khen và tập chấp nhận luôn cả những lời chê.

Theo Ngọc Trinh, có nhiều cách để công chúng hiểu hơn về mình như: Facebook, tổ chức offline hay những cuộc trò chuyện thân mật nhưng cô lại chọn làm phim vì muốn mọi người hiểu Ngọc Trinh chẳng phải giỏi giang gì mà chỉ muốn thừa nhận cuộc sống may mắn và có một chút nhan sắc. "Chẳng phải vì nghĩ mình là 1 nhân vật to tát hay có tầm cỡ đến mức để đi làm phim về cuộc đời mình." - Ngọc Trinh nhấn mạnh.

Theo Ngọc Trinh, có nhiều cách để công chúng hiểu hơn về mình như Facebook, tổ chức offline hay những cuộc trò chuyện thân mật nhưng cô lại chọn làm phim vì mong mọi người hiểu bản thân chẳng phải giỏi giang gì, đồng thời chỉ muốn thừa nhận cuộc sống may mắn và có một chút nhan sắc. “Chẳng phải vì nghĩ mình là một nhân vật to tát hay có tầm cỡ đến mức để đi làm phim về cuộc đời mình” - cô nhấn mạnh.

Không chỉ cư dân mạng, đồng nghiệp miệt thị cô mà thậm chí, cô Hiệu trưởng trường cũ cũng buông những lời cay nghiệt dành cho người đẹp: “Cho đến hôm nay đọc được status của cô Hiệu Trưởng trường, mình cảm thấy rất buồn và khó hiểu. Trong mắt mình cô là 1 người có học, thuộc tầng lớp trí thức mà cô lại buông cho mình những lời cay nghiệt đến như thế trong khi cô chưa hề tiếp xúc trực tiếp hoặc biết gì về mình? Cũng như bao người, chỉ là những gì trên mạng mà cô lại dành cho mình những lời như thế?”.

Đời người con gái có lẽ nỗi nhục lớn nhất là bị mang tiếng “làm gái” và bây giờ, Ngọc Trinh đang phải chịu búa rìu dư luận chỉ trích mình. Cô nói thêm, bản thân không mong gì cao sang chỉ hy vọng mọi người mở lòng trước khi phán xét một điều gì đó - “Nếu thật sự làm gái thì mình nên im lặng, chứ 5 lần 7 lượt cứ tìm cách khẳng định nói mình không làm gái, rồi lỡ khi ai phát hiện ra sự thật có phải nhục hơn không? Chỉ là mình thích cách sống như các thiên thần của các Victoria's Secret, thích mặc bikini, thích khoe thân như họ - tại sao họ làm được mà mình lại không làm được? Mình chỉ muốn làm những gì mình thích thôi mà“.

160410starTrinh-11

“Cái tiếng “làm gái” là cái tiếng rất nhục của đời người con gái, nên mình mong mọi người mở lòng trước khi phán xét một điều gì đó?” - Ngọc Trinh xót xa.

Trước những điều tiếng, việc người đẹp có thể làm là khóc một trận cho đã rồi tiếp tục cố gắng, nỗ lực: “Lần này là lần cuối khóc vì những việc thế này Trinh nhé. Đứng tiếp lên, cố gắng chứng minh cho mọi người thấy bằng sự nỗ lực của mình trong thời gian sắp tới. Cố gắng thay đổi cách nhìn của mọi người dành cho mày, cố gắng xóa tan cái suy nghĩ người ta gắn mác cho mày trong suốt thời gian qua. Có ít học thì cũng phải để người khác nể mày vì cách sống biết điều, cách xử sự thẳng thắn. Xung quanh vẫn còn nhiều người tin tưởng và yêu thương mày lắm, họ thương mày, không muốn mày buồn, nên cố gắng lên!”.

>>Xem thêm:

Ngọc Trinh ‘điểm danh’ những sao Việt like status ‘mạt sát’ mình

Quỳnh Chi like status ‘mạt sát’ Ngọc Trinh vì muốn giới trẻ tập nằm mơ ít lại

Trúc Diễm phản pháo Ngọc Trinh sau khi bị điểm danh like status ‘mạt sát’

Ngọc Trinh tự nhận mình nhà quê, rớt nước mắt vì hai tiếng… ‘làm gái’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất