Giải Trí

Chỉ là chợp mắt thôi mà, Ngọc Trinh đâu cần lung linh đến thế!

Bửu Đặng
Chia sẻ

Vừa qua, Ngọc Trinh khiến công chúng ngạc nhiên khi thay đổi màu tóc sang vàng rêu pha bạch kim vốn là mốt hiện nay. Vẻ ngoài mới này được các khán giả nhận xét rằng hiện đại và thu hút hơn hẳn.

Mới đây, hình ảnh Ngọc Trinh tại hậu trường của một buổi chụp ảnh thời trang bất ngờ được tung ra. Ngọc Trinh đóng vai trò người mẫu đại diện cho bộ sưu tập chào hè của thương hiệu này, sẽ được tung ra vào tháng 4.

Lần đầu tiên chụp quảng cáo cho một thương hiệu phụ kiện giày và túi xách, người đẹp cùng ê-kíp gồm: stylist Đỗ Long, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn chuẩn bị rất nghiêm túc.

Đặc biệt, dù khách hàng không yêu cầu nhưng Ngọc Trinh vẫn chủ động nhuộm tóc nhằm mang đến một hình ảnh mới mẻ hơn. Điều này cũng phần nào chứng tỏ sự chuyên nghiệp, sáng tạo của nữ người mẫu.

Ngọc Trinh diện một bộ váy thun hở lưng khoe vóc dáng gợi cảm cùng biểu cảm tinh nghịch, ngọt ngào.

Màu tóc mới và nụ cười toả nắng mang đến cho Ngọc Trinh nguồn năng lượng mùa hè tươi vui.

Do tầm quan trọng của dự án này, Ngọc Trinh dành nhiều thời gian cho việc trang điểm và làm tóc. Trong phòng trang điểm, người đẹp liên tục thay đổi kiểu tóc và make-up sau mỗi set đồ. Sau khi trang điểm hoàn tất, cô chợp mắt nhanh chóng để giữ sức và vẻ tỉnh táo trong buổi chụp dài.

Sắp tới, những hình ảnh chính thức trong bộ ảnh này được tung ra.

Kèm theo đó, Ngọc Trinh hứa hẹn gặp lại khán giả trong một chiến dịch mang lại nhiều niềm vui cho các bạn nữ trong mùa mua sắm lễ sắp đến.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất