Giải Trí

Chi Dân thừa nhận ở dơ, 4-5 ngày mới tắm

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện trong chương trình Oh My Sign của Ngô Kiến Huy, Chi Dân thừa nhận ở dơ và tiết lộ nhiều chuyện “động trời”.

Oh My Sign là chương trình giải mã cung hoàng đạo và bật mí về tương lai qua lá bài tarot do Ngô Kiến Huy dẫn dắt. Show gồm 3 phần: Star horo - cung nào sẽ hợp nhau. Phần 2 Oh my sign - giải mã cung hoàng đạo của khách mời sẽ tiết lộ những “bí mật động trời” do chính họ tiết lộ. Cuối cùng, phần 3 Dear Tarot sẽ giúp khách mời tìm hiểu về tương lai của mình. Đặc biệt, ở phần này, Ngô Kiến Huy và khách mời sẽ chọn lựa ra những khán giả may mắn để gọi điện thoại, reader tarot sẽ tư vấn cho họ.

Khách mời tập 5 của Oh My Sign là chủ nhân bản hit 1 2 3 4 - Chi Dân.

Trong phần 2 của chương trình, Chi Dân đã thật thà trả lời từng câu hỏi của khán giả. Trước câu hỏi “xoáy”: “Chi Dân ở dơ phải không?”. Nam ca sĩ 1 2 3 4 không cần “đáp xoay”, thừa nhận ngay: “Đúng vậy. 4-5 ngày mới tắm luôn”.

Tuy nhiên, anh phân trần rằng do thường đi diễn khuya, về nhà vào ban đêm, mà người ta nói tắm muộn không tốt, còn sáng hôm sau thì ngủ đến trưa rồi quên luôn, tối đi diễn về lại quên, vậy nên anh cứ để thế đến mấy ngày liền. Và “vậy chứ vẫn thơm lắm, không có hôi”.

Ngoài ra, Chi Dân cũng thừa nhận rằng đã có nụ hôn đầu với mối tình đầu hồi lớp 10, nhưng không hề bị cướp mà anh tự nguyện. Dù vậy, anh không chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại, còn “10 năm nữa mới tính kết hôn”. Anh cho biết “đã từng nghĩ sẽ ở vậy đến già, vì mình rất đam mê ca hát, có lúc nghĩ chắc nghỉ hát thì mới kết hôn”.

Điệu nhảy “Song Tử được Chi Dân và Ngô Kiến Huy thực hiện.

Nam ca sĩ bật mí thêm, tháng sau anh sẽ phát hành một ca khúc mới mang tên Chuyện anh vẫn chưa kể một sáng tác của Nguyễn Đình Vũ.

Cũng trong chương trình, Chi Dân phải thực hiện thử thách “nhảy điệu “Song tử” dựa trên nền nhạc ca khúc 1 2 3 4. Host Ngô Kiến Huy và reader tarot Hùng Lâm rất nhiệt tình “hỗ trợ” khách mời để khiến điệu nhảy trở nên “cuồng” hơn.

Bên cạnh đó, Oh My Sign còn tiết lộ nhiều điều lý thú về Chi Dân, các bạn có thể theo dõi toàn bộ chương trình tại đây: http://www.vlive.tv/video/40120/

Oh My Sign được phát sóng vào 20h30 thứ 2 hàng tuần trên ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live. Ngoài ra, còn rất nhiều chương trình hấp dẫn khác đang được phát sóng như MStory mùa 2 cùng MC Minh Xù (19h thứ 2 hàng tuần), Show boss your love của Gil Lê (19h thứ 3 hàng tuần), Gặp là chiến (19h thứ 4 hàng tuần), Xúc xắc Music Show (18h30 thứ 5 hàng tuần), XYXX cùng Nicky và Emma (19h thứ 5 hàng tuần), 80FM của MisThy (19h thứ 6 hàng tuần), PewPew show (19h thứ 7 hàng tuần).

Để không bở lỡ các chương trình, độc giả có thể gia nhập ứng dụng V Live, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất