Giải Trí

Chỉ có HyunA ký tiếp hợp đồng, 4Minute gần như chắc chắn tan rã!

An Nhiên
Chia sẻ

4minute đang đứng trước nguy cơ tan rã sau 7 năm hoạt động.

Theo tin tức mới nhất, trong tháng 7 này các cô gái 4Minute sẽ hết hạn hợp đồng cùng công ty chủ quản Cube Entertainment. Tuy nhiên, đến nay chỉ có thành viên nổi bật nhất Hyuna xác định tiếp tục ở lại. Các thành viên khác vẫn còn đang lưỡng lự trong việc tìm tương lai riêng cho mình.

Các thành viên 4Minute đang nghĩ đến việc tìm hướng đi riêng.

Các thành viên 4Minute đang nghĩ đến việc tìm hướng đi riêng.

Cube Entertainment cũng đã xác nhận thông tin trên, họ cho biết thêm: Các thành viên đang tính đến những con đường khác nhau trong sự nghiệp như ca hát hay diễn xuất. Sau nhiều tháng tranh luận, họ đã quyết định sẽ rất khó để vừa duy trì hoạt động của nhóm vừa phát triển sự nghiệp riêng. Trong bốn người còn lại Ji Hyun, Ga Yoon, JeoJi Yoon, và So Hyun có những người đã quyết định sẽ chắc chắn rời đi, tuy nhiên vẫn còn thành viên vẫn đang lưỡng lự.

Chỉ có 1 mình HyunA tiếp tục ở lại Cube.

Chỉ có 1 mình HyunA tiếp tục ở lại Cube.

Hiện nay, người hâm mộ đang rất lo lắng cho tương lai của 4Minute. Với việc chắn chắn sẽ có thành viên bỏ nhóm, liệu cái tên 4Minute có còn được giữ vững. Có thể Cube. Ent. sẽ bổ sung nhân sự cùng với HyunA tại nên một 4Minute mới. Cũng có thể công ty sẽ quyết định đầu tư để HyunA theo con đường solo. Tuy nhiên, thông tin nhóm tan rã cũng đã khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng và đau lòng.

4minute là nhóm nhạc nữ nổi bật của thế hệ thứ hai cùng với SNSD, MissA, 2NE1, KARA,… các cô gái sở hữu phong cách đa dạng với các hit nổi bật như: Hot Issue, Love Tension, Volume Up, Is It Poppin, What's Your Name, Crazy.

Hình ảnh này sẽ chỉ còn là quá khứ.

Hình ảnh này sẽ chỉ còn là quá khứ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất