Giải Trí

Chỉ cần nhìn cách sao Hàn cưới, bạn sẽ thấy họ hạnh phúc thế nào!

Chia sẻ

Những ngôi sao Hàn Quốc dư dả tiền bạc để tặng cho nhau một đám cưới xa hoa bậc nhất. Nhưng những cặp đôi như Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun, Won Bin - Lee Na Young,… lại thể hiện tình yêu bằng một hôn lễ nho nhỏ và cuộc sống bình dị, đáng yêu.

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun

Hai diễn viên Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun công khai tình cảm vào ngày 11/3, sau khi bị một tờ báo uy tín của Hàn bắt gặp hẹn hò tại chung cư. Cặp đôi này nên duyên với nhau qua bộ phim Blood phát sóng vào năm 2015 trên đài KBS. Mới đây nhất, ngày 21/5, hai người quyết định “góp gạo thổi cơm chung” theo một cách thức vô cùng đặc biệt. Họ thông báo sẽ không tổ chức đám cưới mà đi quyên góp tiền làm từ thiện.

Cặp đôi nên duyên qua bộ phim Blood

Cặp đôi nên duyên qua bộ phim Blood (Bác sỹ khát máu).

Cặp đôi thông báo sẽ không tổ chức lễ cưới.

Tuy nhiên, họ thông báo sẽ không tổ chức lễ cưới.

Với mong muốn giúp đỡ những bệnh nhân nhỏ tuổi từng gặp trong quá trình quay phim, nên thay vì tổ chức đám cưới theo nghi lễ thông thường, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun quyết định tới bệnh viện nhi Severance ở Seoul, để quyên góp toàn bộ chi phí hôn lễ của mình.

Dam cuoi cua Ahn Jae Hyun Goo Hye Sun 3

Hai người đã tới bệnh viện nhi Severance (Seoul).

Quyên góp toàn bộ chi phí tổ chức hôn lễ cho bệnh viện.

Quyên góp toàn bộ chi phí tổ chức hôn lễ cho bệnh viện.

Cặp đôi chia sẻ: “Thông qua nhau, chúng tôi học được sự sẻ chia trong cuộc sống, và qua hôn lễ của mình, chúng tôi muốn làm điều gì đó có ý nghĩa. Chúng tôi muốn mang lại hy vọng cũng như dũng khí cho những bệnh nhi đang vất vả chống chọi với bệnh tật”.

Đại diện bệnh viện Severance cho biết, họ sẽ sử dụng số tiền này vào việc xây dựng không gian nghỉ ngơi và nghiên cứu các chứng bệnh ở trẻ nhỏ.

Với nghĩa cử cao đẹp của mình, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chúc phúc từ tất cả mọi người.

Lee Hyo Ri - Lee Sang Soon

Hình thức hôn lễ giản dị thực chất đã được công chúng biết đến từ năm 2013, qua “đám cưới nho nhỏ” của đôi vợ chồng Lee Hyo Ri - Lee Sang Soon.

"Đám cưới nho nhỏ" của Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon.

“Đám cưới nho nhỏ” của Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon.

Ban đầu, mọi người khá gay gắt với tin đồn tình cảm của “Nữ hoàng quyến rũ Kpop” Lee Hyo Ri và “chàng nhạc sĩ xấu xí” Lee Sang Soon. Thế nhưng, tình yêu lâu bền của họ đã dần khiến mọi người có cái nhìn khác.

Tình cảm chân thật của hai vợ chồng.

Tình cảm chân thật của hai vợ chồng.

Cặp đôi đã rời thành phố xô bồ để đến vùng quê nhỏ ở đảo Jeju, tổ chức một lễ cưới giản dị bên căn nhà gỗ. Bỏ qua cả những nghi thức cơ bản như chủ hôn, đọc thư của bố mẹ, hay lễ phục cưới đắt giá, Lee Hyo Ri chỉ khoác lên mình bộ váy liền thân màu trắng mà cô đích thân lựa chọn ở một cửa hàng đồ vintage.

Váy cưới vintage đích thân Lee Hyo Ri lựa chọn.

Váy cưới vintage đích thân Lee Hyo Ri lựa chọn.

Hai vợ chồng từng quyết định rũ bỏ tất cả, tạm thời lui về “ở ẩn”. Đến nay, cuộc sống của cả hai vẫn vô cùng bình dị nhưng lại rất hạnh phúc. Hai người cùng nhau đi dạo trên biển, nấu ăn, cùng làm đồ thủ công đem bán tại chợ trời Jeju,…

Bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà.

Bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà.

Cùng nhau chơi đùa bên bờ biển Jeju.

Cùng nhau chơi đùa bên bờ biển Jeju.

Chuyện tình của cặp đôi này chính là minh chứng cho câu chuyện cổ tích có thật.

Won Bin - Lee Na Young

Won Bin và Lee Na Young hẹn hò bí mật từ năm 2011. Tháng 8/2013, họ công khai với dư luận sau khi bị phóng viên “tóm” được khoảnh khắc tình cảm của mình tại khu nhà của nữ diễn viên.

Ảnh hẹn hò của Won Bin và Lee Na Young.

Ảnh bí mật hẹn hò của Won Bin và Lee Na Young.

Chuyện tình cảm của Won Bin - Lee Na Young nhận được phản ứng rất tốt của người hâm mộ. Phần lớn đều cho rằng, đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất mà showbiz Hàn có được cho đến thời điểm này.

Cặp đôi hoàn hảo của showbiz Hàn.

Cặp đôi hoàn hảo của showbiz Hàn.

“Đám cưới đồng lúa mì” của hai người được tổ chức tại tỉnh GangWon - quê nhà của nam tài tử Won Bin. Đó là một lễ cưới vô cùng đơn giản, tổ chức ở trên một con đường nhỏ giữa cánh đồng lúa mì ít người biết đến, và chỉ có sự góp mặt của người dân địa phương cùng số ít người thân và bạn bè lâu năm.

Địa điểm tổ chức hôn lễ.

Địa điểm tổ chức hôn lễ.

Đám cưới vô cùng giản dị.

Đám cưới vô cùng giản dị.

Sau 3 năm hẹn hò cùng với một đám cưới giản dị, cặp đôi kín tiếng này đang vui mừng chờ đón đứa con đầu lòng. Cư dân mạng thì thi nhau đoán xem, đứa bé sẽ giống bố hay giống mẹ nhiều hơn.

Jo Jung Chi - Jung In

Tương tự với đó là hôn lễ của cặp đôi nhạc sĩ - ca sĩ Jo Jung Chi-Jung In sau 7 năm hẹn hò.

Cặp đôi nhạc sỹ - ca sỹ Jo Jung Chi - Jung In.

Cặp đôi nhạc sĩ - ca sĩ Jo Jung Chi và Jung In.

Hai người từng tham gia chương trình We got married, tại đây Jung In xúc động nhận lời cầu hôn của Jo Jung Chi.

Hai vợ chồng từng "sống thử" trên show thực tế We got maried.

Hai vợ chồng có quãng thời gian “sống thử” trên show thực tế We got married.

Hai người đã vô cùng táo bạo đưa ra quyết định không tổ chức hôn lễ, mà sẽ chỉ cùng nhau leo lên núi Jiri. Tại đỉnh núi, cô dâu Jung In đeo mạng che mặt được chuẩn bị sẵn, rồi hai người cùng nhau thề nguyện sống bên nhau trọn đời.

Yêu nhau 7 năm nhưng hai người quyết không tổ chức lễ cưới.

Yêu nhau 7 năm nhưng hai người quyết không tổ chức lễ cưới.

Hai người chỉ cùng nhau thề nguyện trên một đỉnh núi.

Họ chỉ cùng nhau thề nguyện trên một đỉnh núi.

Trên một chương trình trên radio, khi nhận được câu hỏi: “Nếu có kiếp sau, hai người có muốn sống với nhau không?”. Cả hai chẳng ngần ngại trả lời ngay là “không”, vì kiếp này đã dành trọn cho nhau rồi. Câu trả lời tưởng chừng như “phũ phàng” như vậy, nhưng lại chứa đựng tình cảm chan chứa của đôi vợ chồng này.

>>> Xem thêm:

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun: Chỉ có tình yêu làm nên tất cả

Goo Hye Sun 'cưới vội' đàn em Ahn Jae Hyun chỉ sau 1 tháng hẹn hò

Song Joong Ki lập kỷ lục cháy vé fanmeeting chỉ trong 5 phút tại Đài Loan

Không ở đâu xa, showbiz Việt cũng có một Việt Trinh sống hay ho như Lee Hyori

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất