Giải Trí

'Chết cười' với clip tạo dáng khó đỡ của Nguyễn Thị Thành khi bắt chước Jang Do Yeon

Xuyến Chi
Chia sẻ

Trong hậu trường buổi chụp ảnh thời trang gần nhất, Nguyễn Thi Thành đã có những tư thế “không thể đỡ nỗi” khi bắt chước cách tạo dáng của nghệ sĩ hài Hàn Quốc Jang Do Yeon. Nhiều fan xem qua đoạn video cũng khó nhịn cười vì độ đáng yêu, "lầy lội" của người đẹp.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh Nguyễn Thi Thành bắt chước cách tạo dáng “bá đạo” của nghệ sĩ hài Hàn Quốc Jang Do Yeon trong lễ trao giải Baeksang diễn ra vào đầu năm 2017 được quản lý của cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, người đẹp diện trang phục dạ hội lộng lẫy của nhà thiết kế Đỗ Long nhưng lại có cách tạo dáng “khó đỡ” với những động tác như uốn gối, khom lưng khiến cư dân mạng không nhịn được cười. Siêu mẫu Ngọc Tình cũng góp mặt trong clip với vai trò đạo diễn.

Clip: Nguyễn Thị Thành bắt chước nghệ sĩ hài Hàn Quốc với cách tạo dáng “không ai đỡ nổi”.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996 ở Bắc Ninh trong một gia đình có bố mẹ đều làm nông. Trước khi trở thành Á hậu 3 cuộc thi Miss Eco International 2017, cô được công chúng biết đến qua các cuộc thi sắc đẹp khác nhau nhưng chưa có thành tích nào nổi bật.

Không chỉ vậy, cuộc thi nào có sự góp mặt của học trò của Phạm Hương đều gây xôn xao dư luận. Từ thí sinh mang 3 bộ váy đi thi ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đến bê bối chỉnh sửa răng, làm hồ sơ “tố” BTC Hoa hậu Việt Nam “xử ép”…

Đầu năm 2017, Nguyễn Thị Thành trở thành Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lich Việt Nam nhưng vẫn bị tước danh hiệu bởi lùm xùm trong cuộc thi trước đây. Chưa kể, sau khi trở về từ cuộc thi Miss Eco International 2017, người đẹp 21 tuổi và quản lý - đại diện công ty cử đi thi, bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM phạt 60 triệu đồng vì lý do thi “chui”, không xin phép.

Gác qua mọi việc không hay xảy ra trước đó, chân dài gốc Bắc Ninh bất ngờ giữ chức Giám đốc Quốc gia Mister Grand International 2017. Cô là người đứng ra tìm kiếm, đào tạo thí sinh đại diện Việt Nam phù hợp để tranh tài tại sân chơi kể trên.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành.

Về Jang Do Yeon, cô sinh năm 1985 và là diễn viên hài quen thuộc của Hàn Quốc. Với chiều cao nổi bật 1,74 m cùng hình thể của một người mẫu nhưng “mỹ nữ làng hài” sẵn sàng gạt bỏ mọi hình tượng để “hết mình” tham gia các chương trình truyền hình.

Chính vì tính cách vui vẻ, hài hước đó của cô khiến khán giả vô cùng thích thú mỗi lần “thánh nữ tạo dáng” xuất hiện.

Không chỉ nổi tiếng tại xứ sở kim chi, tên tuổi của Do Yeon còn được biết đến ở các quốc gia khác như Việt Nam, Thái Lan, hay Trung Quốc qua một số chương trình truyền hình: Can See Your Voice, Yang Nam show, Running Man,…

Đoạn video tạo dáng “bá đạo” của Jang Do Yeon gây sốt suốt thời gian dài trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Xuyến Chi

Tin mới nhất