Giải Trí

Chê Mai Ngô nhưng Võ Hoàng Yến cũng 'quên' thể hiện 'đẳng cấp Hoa hậu'?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những biểu cảm có phần quá đà của Võ Hoàng Yến khiến khán giả cảm thấy khó chịu khi xem tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tối 7/10, tập 2 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên sóng với những tình tiết mới gây cấn. Đặc biệt, phần xuất hiện của Võ Hoàng Yến nhanh chóng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thí sinh.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và từng đại diện dải đất hình chữ S tham gia “đấu trường” nhan sắc Miss Universe 2009, lần này Võ Hoàng Yến trở lại cuộc thi trong vai trò cố vấn để cùng Phạm Hương trực tiếp hướng dẫn, đưa ra lời khuyên bổ ích dành cho các người đẹp. Thế nhưng, nữ siêu mẫu có phần quá đà trong cách biểu cảm cũng như tỏ thái độ khó chịu với các thí sinh trong một cuộc thi được gọi là… hoa hậu.

Biểu cảm của Võ Hoàng Yến khi đảm nhận vị trí cố vấn ở Miss Universe Vietnam 2017.

Một số khán giả cho rằng đây là cuộc thi chọn ra hoa hậu, chẳng phải sân chơi chọn ra người mẫu. Và dĩ nhiên, cuộc thi hoa hậu là phải tìm ra người người đẹp nhất, người có trách nhiệm, sứ mệnh cao quý với cộng đồng, có tình yêu thương con người… chứ không phải tìm ra người gọi là Quán quân như cách Hoa hậu Phạm Hương phản hồi với Mai Ngô trong chương trình - khi thí sinh này chia sẻ mong muốn trở thành “Quán quân Hoa hậu”.

Thái độ có phần hơi cau có với các thí sinh với tư cách cố vấn được cho không phù hợp với một cuộc thi hoa hậu. Có nhận định còn chỉ ra Võ Hoàng Yến bê nguyên cách thể hiện khi cô ngồi ghế nóng một show thực tế về người mẫu vừa qua đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là chưa chuẩn mực - dẫu biết chương trình cũng cần những đoạn “drama” nhằm tạo kịch tính.

Vẻ mặt nhăn nhó, khó đăm đăm của Võ Hoàng Yến trong cách hướng dẫn và truyền đạt kinh nghiệm ở tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến không ít người xem cảm thấy khó chịu, chưa hài lòng.

Biểu cảm có phần quá đà của nữ siêu mẫu khiến khán giả cảm thấy khó chịu khi xem chương trình.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, những bài học về kỹ năng trình diễn catwalk, thần thái lẫn biểu cảm trên gương mặt mà Võ Hoàng Yến chỉ dạy các thí sinh đã giúp họ cải thiện được khả năng của mình. Qua đó, các thí sinh có những tiến bộ và thay đổi tích cực trong cuộc đua giành vương miện Miss Universe Vietnam năm nay lẫn tấm vé thông hành để “chính chiến” ở đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế.

Đây thực sự là những bài học đáng giá không phải lúc nào các người đẹp cũng có được trong cuộc sống.

Bên cạnh biểu cảm có phần hơi thái quá, những hướng dẫn từ Võ Hoàng Yến rất ý nghĩa đối với dàn thí sinh “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất