Giải Trí

Cháu trai hoàng tử Monaco tự nhận là fan của Seolhyun (AOA)

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Louis Ducruet, cháu trai của Hoàng tử Monaco, tiết lộ rằng anh là fan hâm mộ của Seohyun - thành viên xinh đẹp thuộc nhóm AOA và cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Park Chu Young.

Louis Ducruet sinh năm 1992, anh là con cả của công chúa Stéphanie cùng người chồng nổi tiếng Daniel Ducruet. Dưới anh còn có một em gái sinh năm 1994, cả hai được biết đến như là con cháu của Hoàng tử Albert II - người đứng đầu Nhà Grimaldi và trị vì Công quốc Monaco hiện tại.

Hiện tại, Louis Ducruet đang làm việc với tư cách là nhân viên của câu lạc bộ AS Monaco. Chàng trai trẻ tuổi đồng thời cũng đảm nhiệm vai trò tìm kiếm các cầu thủ bóng đá ở châu Á đầu quân về đội bóng của mình.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sắp tới chàng trai hoàng tộc trẻ tuổi sẽ có dịp đến thăm xứ sở Kim chi để xem trận đấu giữa Hàn Quốc và Anh.

Theo đó, trong cuộc phỏng vấn với báo giới, khi được hỏi về đất nước nằm ở phía nam bán đảo Triều Tiên, Louis Ducruet tiết lộ rằng anh rất thích nền văn hóa Hàn Quốc và đặc biệt rất thích Kpop. Trong số các thành viên của nhóm nhạc thần tượng anh cũng cho biết mình khá ấn tượng với Seolhyun - cô nàng xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhóm AOA.

Louis Ducruet nói rõ: “Tôi thích nền văn hoá Hàn Quốc, đặc biệt là Kpop. Trong số các nhóm nhạc nữ, tôi nghĩ Seohyun của AOA là đẹp nhất. “

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú của mình khi văn hóa Hàn Quốc ngày càng lan tỏa, không chỉ riêng ở một số khu vực thông thường ở phương Tây mà ngay cả hoàng tộc cũng biết rõ.

Công chúa Stephanie cùng Louis.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất