Giải Trí

Châu Kiệt Luân bị vợ 'tố' trên mạng xã hội

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Bị ông xã chê cười, Côn Lăng lập tức lên mạng "nhõng nhẽo" khiến người hâm mộ thích thú trước sự đáng yêu của hai vợ chồng.

Mới đây, Côn Lăng - bà xã mang hai dòng máu Đài Loan và Hàn Quốc của Châu Kiệt Luân đăng lên mạng một dòng trạng thái hết sức thú vị “tố cáo” với người hâm mộ rằng cô bị chính ông xã của mình cười nhạo.

Cụ thể, MC của kênh Channel V (Đài Loan) kể do nửa đêm đói bụng nên thức dậy tìm chút gì đó để ăn, không ngờ bản thân liền bị ông xã trêu ghẹo: “Gì đó, lại đói à?”

Sau chuyện này, vì cảm thấy oan ức nên cô nàng đã lên mách lẻo cùng fan rằng tại em bé đói chứ không phải cô đói, nếu là cô thì chỉ uống nước thôi. Vừa qua, người đẹp sinh năm 1993 cũng khiến cư dân mạng phải “xuýt xoa” trước vẻ đẹp cùng hình thể tuyệt vời của mình - dù đang mang thai, Côn Lăng vẫn rất duyên dáng trong bộ ảnh mới.

Hình ảnh mới nhất của bà xã Châu Kiệt Luân khi đang mang thai thiên thần thứ 2.

Dáng vấp cũng như nhan sắc của người đẹp xứ Đài không có nhiều thay đổi.

Châu Kiệt Luân kết hôn cùng Côn Lăng tại một nhà thờ ở Anh hồi đầu năm 2015. Trước đó chuyện tình cảm của anh và bạn gái kém 14 tuổi vấp phải khá nhiều phản ứng trái chiều của khán giả.

Tuy nhiên, dù có khoảng cách khá xa về tuổi tác cũng như sự khác biệt về thế hệ của từng độ tuổi nhưng cặp đôi đã chứng minh cho người hâm mộ thấy cuộc sống cổ tích sau hôn nhân của mình.

Côn Lăng từng nói trong hạnh phúc: “Tôi từng rất sợ có khoảng cách về thế hệ giữa 2 vợ chồng nhưng giữa chúng tôi không hề có chuyện đó. Châu Kiệt Luân rất hài hước và quan tâm tới gia đình. Anh ấy vô cùng lãng mạn, thường đưa đón tôi đi làm, rửa bát đĩa, thay tã cho con. Chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều chuyện và đặc biệt khi có con, Châu Kiệt Luân có trách nhiệm hơn nhiều. Khi con khóc, anh ấy xem con có cần thay bỉm không”.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, ngày 14/2, ông hoàng Cpop cùng bà xã tuyên bố tin vui rằng bé Hathaway sắp có em khiến đông đảo dân mạng bất ngờ nhưng cũng không quên gửi tặng nhiều lời chúc phúc.

Nguồn: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất