Giải Trí

Chàng trai Hàn Quốc cover “Sau tất cả” sáng tác ca khúc mới ngay trên sóng trực tiếp

T.H
Chia sẻ

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng từ ca khúc cover “Sau tất cả”, chàng ca sĩ Hàn Quốc Paul Kim đã trở lại trên sóng trực tiếp. Anh chàng còn hào hứng cùng bạn và khán giả thưởng thức cafe Việt Nam

Khoa Tiếng Việt là một “thương hiệu” kênh giải trí được nhiều bạn trẻ Việt biết đến, được sáng lập bởi đôi bạn đến từ Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc là Koh Dongki và Goh Shinhye. Trong kênh của mình, hai bạn cùng nhiều sinh viên khác trong trường thường thực hiện rất nhiều video về văn hóa, con người, cách người Hàn học tiếng Việt và đặc biệt là cái nhìn của họ về làng giải trí Việt Nam.

Mới đây, Khoa Tiếng Việt chính thức mở kênh trên hệ thống Vlive TV cùng với sự tham gia của Paul Kim - chàng ca sĩ Hàn Quốc đã cover và viết lời Hàn cho ca khúc quốc dân 2016 - Sau Tất Cả.

ktv-2

Trong tập 3, phát sóng vào 19h ngày 13/12, Paul Kim cùng Dong Ki đã sáng tác ca khúc mới ngay trên sóng trực tuyến với sự trợ giúp của các fan. Hai anh chàng vừa sáng tác vừa hát thử với nhiều phương án khác nhau để nhờ fan bình chọn. Thậm chí, họ còn quay lại màn hình cho mọi người thấy nội dung bài hát bằng tiếng Việt và cả tiếng Hàn của mình.

ktv-3

Cũng ở tập này, Paul Kim, Dong Ki và một người bạn của mình cũng nhau thưởng thức cà phê G7 của Việt Nam. Dong Ki nhiệt tình chia sẻ những cách uống cà phê, như cà phê hoà tan uống liền hay cà phê phin, phải chờ đợi từng giọt cà phê chảy xuống. Và đây chính là cảm hứng cho các chàng trai sáng tác ca khúc Chúng mình cùng uống cà phê đi nhé.

htyc-dai-nhan-3

Cũng trên Vlive TV, tuần này trong chương trình siêu hot mang tên Hát theo yêu cầu (phát sóng 19h thứ Hai hàng tuần), các khán giả trẻ đã hết sức hào hứng trước sự xuất hiện của nam ca sĩ Đại Nhân.

Tự nhận mình là người không giỏi hát karaoke nhưng Đại Nhân đã khởi động không tệ chút nào với 85 điểm cho ca khúc nước ngoài Hello (Lionel Richie). Số điểm cao nhất Đại Nhân giành được là 99 với bài Tiết học cuối cùng.

htyc-dai-nhan-4

Những fan của Đại Nhân đều đã biết, anh vừa đi Mỹ quay MV, nghỉ ngơi và chủ yếu là lấy cảm hứng để về Việt Nam làm việc. “Trong thời gian này, “ngoại” có cái nhìn khác về cuộc sống, khi một ngày mình bước ra đường, không cần phải suy nghĩ hôm nay mình làm việc thế nào, đi học ra sao và nghĩ đến việc sẽ tận hưởng điều tuyệt vời gì đây” - Đại Nhân chia sẻ.

Khán giả yêu mến nam ca sĩ có thể “bắn” thật nhiều tim cũng như để lại những bình luận ủng hộ giúp nam ca sĩ trở lại với chương trình. Nếu bạn chưa có tài khoản Vlive hãy gia nhập cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Vlive nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất