Giải Trí

Chàng trai 'đen đủi' nhất trong ngày vui của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức lên tiếng

Gia Gia
Chia sẻ

Lee Kwang Soo - người được các fan réo tên và chế ảnh nhiều nhất ngày hôm nay đã chính thức lên tiếng về ngày vui của Song Joong Ki.

Cuối cùng, chàng trai được các fan nhắc tới nhiều nhất khi thông tin kết hôn giữa cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo - Lee Kwang Soo đã chính thức lên tiếng.

Trên trang Instagram của mình, Lee Kwang Soo đăng tải hình ảnh nhân vật đại uý Yoo Shin Ji (do Song Joong Ki thủ vai trong Hậu duệ mặt trời) khắc lên đá dòng chữ: “Joong Ki ❤️ Kwang Soo (Hoàng tử châu Á) 14.10.2015” cùng dòng chia sẻ: “Thế tất cả những thứ này là gì?”.

Lee Kwang Soo chính thức lên tiêng trên Instagram của mình.

Dòng chia sẻ của Lee Kwang Soo khiến đông đảo người hâm mộ của cả hai và chương trình Running Man không nhịn được cười. Bên cạnh đó, không ít fan cũng dành lời “chia buồn” cho chàng trai đen đủi nhất khi liên tục bị lôi ra làm ảnh chế trong ngày vui của cặp đôi Song - Song.

Những hình ảnh của Lee Kwang Soo liên tục được các fan đem ra chế.

Những dòng chia sẻ hài hước không kém của các fan sau khi Lee Kwang Soo đăng tải thông điệp.

Lee Kwang Soo và Song Joong Ki quen nhau từ những ngày đầu tiên khi Running Man mới phát sóng năm 2010. Lúc đó, cả hai vẫn còn là những tên tuổi lạ lẫm với làng giải trí Hàn Quốc. Mặc dù có sự khác biệt về ngoại hình và tính cách nhưng 7 năm qua, tình cảm của cả hai chàng trai sinh năm 1985 luôn bền chặt khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Gia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất