Giải Trí

‘Chàng Man’ Golf Pichaya lại ghi điểm tuyệt đối với fan trong lần thứ 2 đến Việt Nam

Chia sẻ

Bên cạnh giọng hát cùng ngoại hình điển trai, Golf Pichaya còn chiếm được tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ thuộc dải đất hình chữ S vì thái độ gần gũi, thân thiện và cực đáng yêu.

Chiều 4/6, Golf Pichaya xuất hiện tại trung tâm thương mại Cresent Mall (quận 7, TP HCM) để góp mặt trong sự kiện Ngày hội du lịch - mua sắm Thái Lan 2016 do Tổng cục Du lịch nước này phối hợp với một hãng hàng không tổ chức. Không chỉ hào hứng quảng bá về các địa điểm tham quan nổi tiếng ở quốc gia mình, anh cũng tiếp tục ghi thêm điểm trước các fan Việt.

Theo đó, “chàng Man” trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân nhiều lần gửi lời cảm ơn bằng tiếng Việt đến người hâm mộ. Ngoài ra, anh chàng còn trình diễn hai tiết mục âm nhạc “đã tai, sướng mắt”. Sự thân thiện, gần gũi của Golf Pichaya thể hiện qua những cái bắt tay, cùng chụp ảnh tự sướng và hướng dẫn fan học nói tiếng Thái hay loạt biểu cảm không thể không yêu.

Clip: Golf Pichaya hát Uptown Funk tặng fan Việt

(Nguồn video: Facebooker Tài Minh Nguyễn)

dien-vien-thai-golf-2

dien-vien-thai-golf-2

dien-vien-thai-golf-3

Golf Pichaya thoải mái hát tặng người hâm mộ trong sự kiện.

Anh chàng tự tin khoe vũ đạo bắt mắt, điêu luyện.

Anh chàng tự tin khoe vũ đạo bắt mắt, điêu luyện.

dien-vien-thai-golf-5

Nụ cười này chắc hẳn “hớp hồn” chẳng ít các cô gái lẫn chàng trai.

dien-vien-thai-golf-6

Khoảnh khắc đáng yêu của Golf Pichaya trên sân khấu.

Mỹ nam của xứ sở chùa Vàng dành ngay cho fan nhí một nụ hôn khi cô nhóc lên tặng hoa.

Mỹ nam của xứ sở chùa Vàng dành ngay cho fan nhí một nụ hôn khi cô nhóc lên tặng hoa.

GolfPichayasaostar11

golfpichaya

Golf Pichaya tham gia cắt băng khai trương Ngày hội du lịch - mua sắm Thái Lan 2016 và chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức, khách mời.

GolfPichayasaostar9

GolfPichayasaostar8

Trước đó, anh đến rất đúng giờ và ngồi theo dõi những diễn biến khác của sự kiện cùng các fan. Nguồn ảnh: GOLF Pichaya (Official)

Trả lời câu hỏi từ người dẫn chương trình, mỹ nam Thái Lan bộc bạch: “Tôi mới đến Việt Nam vào sáng nay. Tôi biết các fan rất quan tâm và mong lần trở lại này của mình. Tôi cũng rất vui vì điều đấy”.

Trong phần giao lưu, Golf Pichaya không ngần ngại bật mí rằng, ngoài ca hát - diễn xuất, bản thân còn đang tập tành kinh doanh. Cụ thể, “chàng Man” cùng một người bạn đã góp vốn mở một cửa hàng bán túi xách và đặt tên là Mike D. Angleo (tên người em trai nổi tiếng, đa tài của anh).

golfpichayasaostar113

Vài giờ đồng hồ sau, Golf Pichaya đã ra sân bay để trở về Thái Lan. Nguồn ảnh: GOLF Pichaya Vietnam FC

Tuần trước, Golf Pichaya đến TP HCM nhằm tổ chức fanmeeting. Ở chuyến sang Việt Nam lần đầu tiên này, anh để lại dấu ấn đẹp với hình ảnh một ngôi sao siêu thân thiện. Nam ca sĩ - diễn viên bất chấp mưa gió đến giao lưu với các fan, vui vẻ chỉ mọi người cách phát hiện anh hẹn hò hay dành riêng cho SAOstar buổi trả lời phỏng vấn độc quyền về dự định tấn công làng giải trí Việt và tương lai của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 3

>>> Xem thêm: Golf Pichaya và những sự thật không phải ai cũng biết

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất