Giải Trí

Chẳng cần lộng lẫy, Thanh Hằng vẫn luôn toát lên phong thái đúng chuẩn của một ngôi sao

Hương Ngân
Chia sẻ

“Chân dài 1m12” Thanh Hằng tái xuất vô cùng nổi bật, rạng rỡ sau một tháng "bầm dập" vì phim mới.

Vừa trở về sau một tháng quay phim Mẹ Chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng, Thanh Hằng lại tập trung vào công việc, chuẩn bị cho những dự án sắp tới của mình. Có thể nói “chân dài 1m12”làm việc không ngừng nghỉ khiến mọi người nể phục, với cường độ làm việc dày đặc nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ cũng như thần thái của mình.

Và tối 11/7, Thanh Hằng xuất hiện tại sự kiện văn hóa du lịch hiện đại với sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ do Ủy Ban nhân dân TP HCM phát động. Siêu mẫu - diễn viên diện set đồ trẻ trung với quần jeans xắn gấu, áo thun phối cùng áo vest tua rua họa tiết thổ cẩm vô cùng lạ mắt.

Thanh Hằng xuất hiện nổi bật, luôn toát lên phong thái đúng chuẩn của một ngôi sao.

Người đẹp khéo léo trong việc kết hợp phụ kiện hợp”rơ” với trang phục, mắt kính đen, túi xách, giày cao gót đều là những món đồ thời thượng thuộc thương hiệu Christian Dior.

Vốn là một “tay chơi” hàng hiệu có tiếng trong showbiz Việt và sở hữu phong cách thời trang cực “chất” mỗi lần xuất hiện Thanh Hằng đều khiến khán giả bất ngờ với tài phối đồ sành điệu của cô.

Nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng của siêu mẫu.

“Chân dài 1m12” vừa hoàn thành xong những cảnh quay trong bộ phim Mẹ Chồng và sắp tới vào tháng 8 cô lại tiếp tục tham gia một dự án phim điện ảnh có tên gọi Ngựa Hoang của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Đặc biệt những fan của Thanh Hằng đang rất háo hức chờ đợi offline sinh nhật mà cô dự định tổ chức vào cuối tháng 7 này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất