Giải Trí

Chán trai Âu-Mỹ, Taylor Swift đổi ‘khẩu vị’ sang Lee Min Ho?

Linh San
Chia sẻ

Tin đồn Taylor Swift đang để ý tới ngôi sao xứ Hàn Lee Min Ho khiến cộng đồng người hâm mộ như sục sôi những giờ qua

Theo Allkpop, tin đồn có phần “nực cười” này bắt nguồn từ một tờ báo có tên Channel News Asia và chỉ trong vòng một thời gian ngắn đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cụ thể, Channel News Asia đã đưa ra một danh sách 5 ứng cử viên đang độc thân và xứng đáng làm người tình tiếp theo của giọng ca Blank Space, trong đó có những tên tuổi rất nổi tiếng như: Leonardo DiCaprio, Drake, Josephn Schooling, Lee Min Ho và thậm chí là thành viên nhạc Big Bang G-Dragon. Vậy là, một bộ phận netizen đã bắt đầu loan tin và phóng đại lên rằng Taylor Swift - Lee Min Ho đang thật sự hẹn hò.

chet-cuoi-voi-tin-don-taylor-swift-dang-hen-ho-voi-lee-min-hobr_208565

Tin đồn Taylor Swift đang hẹn hò Lee Min Ho lan truyền nhanh một cách chóng mặt trên cộng đồng mạng.

sr6lugi

Tựa đề các báo đưa tin về mối quan hệ của Taylor Swift và Lee Min Ho.

Tựa đề các báo đưa tin về mối quan hệ của Taylor Swift và Lee Min Ho.

Những ai hay theo dõi làng giải trí xứ Hàn chắc hẳn đều biết, Lee Min Ho hiện đang có mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên, ca sĩ Suzy (Miss A). Vì vậy, có thể khẳng định rằng tin đồn này hoàn toàn thiếu căn cứ. Trong khi một số fan “thở phào” nhẹ nhõm khi biết đây chỉ là tin vịt thì không ít người, đặc biệt là fan của Taylor đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích, cho rằng thần tượng của họ đang bị “bôi xấu”.

Theo tờ International Business Times, đại diện của cả Lee Min Ho và Suzy đều khẳng định mối quan hệ giữa hai người vẫn vô cùng tốt đẹp.

Theo tờ International Business Times, đại diện của cả Lee Min Ho và Suzy đều khẳng định mối quan hệ giữa hai người vẫn vô cùng tốt đẹp.

Quay trở lại với Taylor Swift, sau khi chia tay Tom Hiddleston vào đầu tháng 9, giới truyền thông nhanh chóng đưa tin nữ ca sĩ đang để ý nam diễn viên Zac Efron. Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2012 và từng được fan gán ghép nhiều lần bởi ngoại hình xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên thời điểm đó, cả Taylor và Zac đều đang hẹn hò người khác nên mối quan hệ giữa hai người chỉ dừng ở mức bạn bè. Nổi tiếng là mỹ nhân có người yêu mới trong “chớp mắt”, cả thế giới dường như đang đổ dồn sự chú ý vào Taylor và dự đoán ai sẽ là người tình tiếp theo của cô.

taylor0-1474308929607

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất