Giải Trí

Chân dài bị Chương Tử Di cướp chồng xập xệ già nua

Chia sẻ

Khi xuất hiện trong chương trình mới, Cát Hội Tiệp khiến nhiều người giật mình vì vóc dáng khác xưa.

Trong sự kiện thời trang mới diễn ra, Cát Hội Tiệp biểu diễn với hình ảnh nóng bỏng nhưng cô khiến truyền thông giật mình vì sự khác biệt quá lớn. Rất nhiều người cho rằng, Cát Hội Tiệp mới ngoài 20 tuổi nhưng đã có thân hình xập xệ, béo phì và mỡ thừa.

Nguồn tin cho biết, Hội Tiệp sau khi chia tay Uông Phong rơi vào trạng thái mệt mỏi, thường xuyên thèm ăn và đây cũng là nguyên nhân khiến cô tăng cân. 

Cát Hội Tiệp lộ thân hình mỡ, da nhăn nheo.

Cát Hội Tiệp lộ thân hình mỡ, da nhăn nheo.

Vẻ mặt già nua của chân dài.

Vẻ mặt già nua của chân dài.

Chân dài họ Cát được chú ý nhiều nhờ vai trò là vợ chưa cưới của Uông Phong - chồng Chương Tử Di. Hai người từng có một bé trai cùng với lời hứa hẹn sẽ cưới của Uông Phong. Không ngờ, khi gặp Tử Di, rocker nổi tiếng vội quên người xưa. 

Nói về Uông Phong, Cát Hội Tiệp tức giận: “Người đàn ông đó làm tôi uổng phí toàn bộ thời thanh xuân. Tôi không ân hận vì sinh con nhưng hận khi từng dính líu đến anh ta. Cuộc đời tôi từ đó nối tiếp sự bất hạnh”.

Cô cho biết không giận dữ Chương Tử Di bởi cô hiểu “không phải là cô ta, sẽ có người phụ nữ khác thế chỗ. Tôi không lạ lùng”. Cô tâm sự năm xưa khi yêu Uông Phong, anh cũng từng thề thốt trọn đời yêu. Không ngờ, lời nói gió bay chỉ là mơ hồ. 

Chương Tử Di và nam ca sĩ từng qua hai đời vợ - Uông Phong - bị lộ quan hệ yêu đương từ tháng 9/2013. Thời gian qua, cặp tình nhân nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 2 vừa rồi trong buổi tiệc sinh nhật của người đẹp.

cathoitiep2 (Copy)

Cát Hội Tiệp bị Uông Phong bỏ rơi vì Chương Tử Di.

Cát Hội Tiệp bị Uông Phong bỏ rơi vì Chương Tử Di.

Nguồn tin Sina tiết lộ, gia đình Chương Tử Di không hài lòng Uông Phong vì quá khứ bê bối của anh. Chưa kể, dù cũng là rocker có tiếng nhưng so về độ hot, anh hoàn toàn thua “nửa kia”. “Tôi nghĩ rằng lời thề cảm động và tuyệt vời nhất là lời thề 'anh sẽ cố gắng’. Nếu như cả cuộc đời tôi đối tốt với cô ấy. Nếu khi 80 tuổi, tôi vẫn ở bên cô ấy - đó là điều tốt đẹp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều đó” - nam ca sĩ nhạc Rock khẳng định.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất