Giải Trí

Chắc chắn Kỳ Hân sẽ bật khóc khi nhận được lời chúc phúc của Ngọc Trinh và dàn mẫu Venus

Hương Ngân
Chia sẻ

"Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Võ Cảnh cùng nhiều chân dài của Venus đã gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc tới người đẹp gốc Sóc Trăng.

Sau lễ ăn hỏi ở quê nhà ngày 15/6 vừa qua, vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân tiếp tục có buổi tiệc chiêu đãi bạn bè ở TP HCM vào chiều tối nay (26/6). Theo thông tin được tiết lộ trước đó, buổi tiệc chỉ có 150 khách mời tham gia - tất cả đều là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của cô dâu và chú rể.

160626starKyHan-3

Ảnh cưới ngọt ngào của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân.

Ảnh cưới ngọt ngào của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân.

Do lễ ăn hỏi sát với ngày diễn ra Đêm hội chân dài 10 nên “ông trùm chân dài” Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh, Võ Cảnh, Quỳnh Thư, Quỳnh Hương… không thể về chung vui với Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân. Nhưng chắc chắn, ở buổi tiệc tối 26/6, dàn mẫu Venus sẽ xuất hiện trong ngày trọng đại của cặp đôi.

SAOstar cũng đã kịp ghi lại những lời chúc của mọi người dành cho Kỳ Hân, ai ai cũng mong cô em gái bé nhỏ được trăm năm hạnh phúc.

160626starKyHan-9

Thời gian đầu, Ngọc Trinh khá bất ngờ khi thấy Kỳ Hân công khai yêu Mạc Hồng Quân. Nhưng sau đó, cô thấy an lòng hơn khi thấy Kỳ Hân hạnh phúc. "Nhìn hình ảnh đám cưới của Kỳ Hân, thấy em khóc và em hạnh phúc, tôi cũng an lòng hơn bởi tình cảm trong showbiz thay đổi như thay áo. Chúc Kỳ Hân mãi hạnh phúc".

Thời gian đầu, Ngọc Trinh khá bất ngờ khi Kỳ Hân công khai yêu Mạc Hồng Quân. Nhưng sau đó, cô thấy an lòng hơn vì thấy “đàn em” hạnh phúc. Cô bộc bạch: “Nhìn hình ảnh đám cưới của Kỳ Hân, thấy em khóc và em hạnh phúc, tôi cũng an lòng hơn bởi tình cảm trong showbiz thay đổi như thay áo. Chúc Kỳ Hân mãi hạnh phúc”.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp không quên chúc Kỳ Hân trăm năm hạnh phúc.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp không quên chúc Kỳ Hân trăm năm hạnh phúc.

Do bận rộn với công việc nên Võ Cảnh không có nhiều thời gian tâm sự với Kỳ Hân, anh chỉ mong cô em gái nhỏ sẽ hạnh phúc bên chồng mới cưới.

Do bận rộn công việc nên Võ Cảnh không có nhiều thời gian tâm sự với Kỳ Hân. Anh chỉ mong cô em gái nhỏ sẽ hạnh phúc bên người chồng điển trai.

"Tôi rất bất ngờ khi nghe tin em đám cưới. Em còn tuổi nhỏ, đang trên đà sự nghiệp phát triển nhưng sớm lập gia đình, tìm thấy tình yêu lớn. Hy vọng em sẽ hạnh phúc" - Quỳnh Thư chia sẻ.

Tôi rất bất ngờ khi nghe tin em đám cưới. Em còn tuổi nhỏ, đang trên đà sự nghiệp phát triển nhưng sớm lập gia đình, tìm thấy tình yêu lớn. Hy vọng em sẽ hạnh phúc” - Quỳnh Thư chia sẻ.

160626starKyHan-6

Tất cả mọi người trong Venus đều mong Kỳ Hân được hạnh phúc.

Tất cả mọi người trong công ty Venus đều mong Kỳ Hân mãi được hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất