Giải Trí

'Cậu bé dân ca' Công Quốc da diết nỗi lòng trong nhạc phẩm xa quê ngày Tết

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ca khúc "Tết xa" giới thiệu đến khán giả như lời tâm sự của Công Quốc khi lần đầu tiên xa quê vào ngày Tết.

Trong những ngày xuân rộn ràng, người người lần lượt về quê đoàn tụ, sum vầy bên nhau. Những ca khúc xuân rộn rã vang lên khắp phố phường. Thế nhưng, không hẳn ai cũng được bước lên chuyến xe về quê hưởng không khí ấy.

Á quân Giọng hát Việt nhí 2015 Công Quốc là một trong những người như thế khi Tết năm nay cậu không có dịp về thăm quê nhà Phan Thiết (Bình Thuận). Trong tâm trạng nhớ quê, nhớ người thân cùng một chút buồn, học trò của cựu HLV Cẩm Ly vừa trình làng ca khúc Tết xa như nói lên nỗi lòng của mình.

Ca khúc Tết xa - Công Quốc

Công Quốc đang học lớp 10 tại Nhạc viện TP.HCM. Cậu bé cho biết, Tết này do gia đình vẫn còn việc trong Sài thành nên không thể về thăm quê được. Đây cũng là cái Tết xa nhà đầu tiên của học trò cựu HLV Cẩm Ly.

Á quân Giọng hát Việt nhí 2015 Công Quốc.

Ca khúc Tết xa được Công Quốc thu âm trong những ngày cận Tết.

Sau 3 năm bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, học trò của ca sĩ Cẩm Ly đã trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, sau quá trình vỡ giọng, giọng hát của cậu bé cũng dần ổn định và hoàn thiện hơn.

Ở cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm 2015, Công Quốc để lại nhiều ấn tượng đẹp nơi khán giả. Vẻ hồn nhiên cùng chất giọng ngọt ngào của cậu bé được thể hiện trong các ca khúc Làng quan họ quê tôi, Xa quê, Liên khúc Neo đậu bến quê - Tình mẹ… đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Trong cuộc thi năm đó, Công Quốc là một trong số thí sinh được yêu mến nhất bởi tính cách hài hước, hoà đồng và hay chọc cười người khác.

Năm 2016, Công Quốc đã cho ra mắt 2 MV cho riêng mình mang tên Mẹ! Con đã về và Mẹ của con. Cả hai sản phẩm âm nhạc này nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ý nghĩa, gần gũi và cách hát, dàn dựng không quá cầu kỳ.

Một số hình ảnh mới nhất của Công Quốc:

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất