Giải Trí

Cát Phượng: 'Trước đây lạy lục Trấn Thành tham gia để hút người xem, sao giờ lại cấm đoán?'

Hạ Quân
Chia sẻ

Nghệ sĩ hài Cát Phượng không giấu nổi bức xúc cho người đàn em thân thiết Trấn Thành trước thông tin bị Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa".

Chiều 25/4, thông tin Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long “cấm cửa” trong một show thực tế phát sóng trên đài này đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Ngay khi biết sự việc, thông qua trang cá nhân, nghệ sĩ hài Cát Phượng không giấu được sự bức xúc cho đàn em Trấn Thành.

Cát Phượng và Trấn Thành là những đồng nghiệp rất thân thiết.

Theo Cát Phượng, việc cấm Trấn Thành của Đài Vĩnh Long cũng sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến anh. Thêm vào đó, chị còn tiết lộ chuyện nhà đài từng “lạy lục” Trấn Thành tham gia các chương trình để thu hút người xem nhưng giờ lại lên tiếng cấm đoán là điều lố bịch.

“Đài Vĩnh Long này là cái đài nào? Đang đứng đầu tất cả các đài à? Cấm đoán Trấn Thành là sao? Không có đài Vĩnh Long Trấn Thành vẫn là 1 Trấn Thành sáng giá nghe. Trước đây lạy lục Trấn Thành tham gia các chương trình để hút khách, sao giờ to tiếng cấm đoán? Hay Trấn Thành không nhận lời tiếp tục tham gia các game rồi lên tiếng cấm? Dùng cái từ cấm nghe sao lố lăng, lố bịch! Hay là cái đài Vĩnh Long này muốn chơi trội để bàn dân thiên hạ chú ý đến đài của mình nhiều hơn nên lấy Trấn Thành ra làm tiêu đề - tiêu điểm ?!” - Nguyên văn đoạn trạng thái của nghệ sĩ hài Cát Phượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Quân

Tin mới nhất