Giải Trí

Cát Phượng bật khóc vì xúc động trong tiệc sinh nhật cùng Kiều Minh Tuấn và con trai

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trước tiệc sinh nhật bất ngờ trong tiếng hát lớn của người yêu và fan, Cát Phượng đã không kiềm được cảm xúc rồi rơi nước mắt trong niềm hạnh phúc đong đầy.

Vừa qua, buổi offline thân mật của cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp tại TP.HCM.

Ngay khi vừa mới xuất hiện, cả hai gây ấn tượng với phong cách ăn mặc thoải mái. Trong khi Cát Phượng trông cực kỳ trẻ trung và phong cách với áo sơ mi trắng dài cùng quần đen ngắn thì Kiều Minh Tuấn diện áo sơ mi và quần jeans đơn giản, nhưng vẫn tỏa ra sức hút không kém trên màn ảnh rộng.

Buổi offline nhanh chóng được mở màn và cặp đôi vui vẻ giao tiếp cùng người hâm mộ thông qua những mảnh giấy hỏi đáp hài hước.

Có lúc, cả khán phòng và Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn đều cười nghiêng ngả trước các thắc mắc độc đáo mà điển hình như xin tiền Kiều Minh Tuấn để… mua chó. Hoặc anh phải diễn lại một cảnh trong Em chưa 18 với fan chỉ mới 13 tuổi. Đặc biệt, ngay trên sân khấu, vì quá nhập vai nên cô bé đã thẳng tay tát anh giống đoạn cuối của bộ phim.

Bên cạnh đó, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cũng khiến những người có mặt tại buổi offline xúc động trước những chia sẻ thật lòng về chuyện tình cảm và gia đình.

Cát Phượng hài hước thổ lộ rằng từng tưởng Kiều Minh Tuấn là “chị em bạn dì” vì diễn xuất quá tốt, đặc biệt là vai “bê đê”.

Gần cuối chương trình, khi Cát Phượng đang hạnh phúc nói về những học trò mà mình dạy dỗ, thì Kiều Minh Tuấn và fan bất ngờ đem bánh kem rồi hát mừng sinh nhật cô. Trước tình cảm to lớn mà mọi người dành tặng, Cát Phượng đã bật khóc vì xúc động trong niềm vui hạnh phúc.

Con trai Cát Phương cũng có mặt và mừng sinh nhật mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất