Giải Trí

Cassiopeia à, Jaejoong đã trở về rồi đây!

Linh San
Chia sẻ

Ngày Jeajoong trở về, biển nước mắt fan dành cho anh cũng đong đầy và ngập tràn không kém ngày anh ra đi.

Có lẽ đối với cộng đồng người hâm mộ của DBSK nói chung và JYJ nói riêng, 30/12 chính thức trở thành một ngày “khắc cốt ghi tâm” khi Jaejoong xuất ngũ sau 21 tháng. Khoảng 500 fan từ cả Hàn lẫn Nhật đã tới đón anh từ sáng sớm, trong tiết trời âm 10 độ C. Dù gần 2 năm trời “lăn xả” trong quân ngũ, nhưng Jaejoong vẫn khiến nhiều người phải xao xuyến trước vẻ điển trai không hề thay đổi theo thời gian. Chứng kiến sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ, Jaejoong không kìm nổi sự xúc động. Nam ca sĩ rưng rưng nước mắt, môi nở nụ cười rạng rỡ.

Jaejoong nhập ngũ ngày 31/3/2015. Sau 21 tháng phục vụ, nam ca sĩ chính thức xuất ngũ.

Thành viên JYJ vẫn vô cùng điển trai và phong độ.

Trả lời một bài phỏng vấn, Jaejoong cho biết anh đang rất nóng lòng gặp gia đình, bạn bè cũng như người hâm mộ. Nam ca sĩ chia sẻ anh vẫn liên lạc đều đặn với các thành viên JYJ. Jaejoong cũng tiết lộ, anh đang ấp ủ kế hoạch hội ngộ fan tại Hàn Quốc cũng như toàn thế giới với các tour diễn trải khắp. Đặc biệt, Jaejoong còn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi bật mí rất thích Twice và Blackpink vì màn trình diễn của họ đem tới cho mình nhiều năng lượng.

Chứng kiến tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ, Jeajoong không kìm nổi những giọt nước mắt.

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ mới có dịp chứng kiến thần tượng “bằng xương bằng thịt”.

Hiện tại, cộng đồng fan của khắp thế giới đang sôi sục trước sự trở lại của Jaejoong. Ai nấy cũng đều tỏ ra vô cùng phấn khích và háo hức được chứng kiến “vị thần” tái xuất trên sân khấu.

Ánh mắt ấy, nụ cười rạng rỡ ấy vẫn không hề thay đổi.

Cassiopeia à, Jaejoong đã trở về rồi đây!

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất