Giải Trí

Cara Delevingne từng bị fan xin chụp ảnh trong nhà vệ sinh

Chia sẻ

Chân dài đình đám người Anh chia sẻ một kỷ niệm khó chịu khi được fan hỏi xin chữ ký trong lúc bận rộn ở nhà vệ sinh.

Giữ gương mặt lạnh trên sàn catwalk nhưng Cara Delevingne khá thân thiện với người hâm mộ. Chân dài kiêm diễn viên luôn sẵn sàng chụp ảnh cùng mỗi khi được fan yêu cầu. Tuy nhiên, không ít lần Cara bực bội vì một số người không tôn trọng giây phút riêng tư của cô.

Người mẫu kiêm diễn viên Cara Delevingne.

Người mẫu kiêm diễn viên Cara Delevingne.

Trên tờ The Sunday Times mới đây, người đẹp cá tính chia sẻ: “Tôi bị đề nghị chụp ảnh khi đang trong toilet, có người đến nói ‘Tôi có thể chụp hình với cô chứ’, tôi đang bận rộn cơ mà”.

Trên mạng xã hội, Cara là ngôi sao có ảnh hưởng khá lớn đến giới trẻ. Người mẫu cho biết, cô dùng mạng xã hội như một cách để giúp đỡ các thiếu niên có vấn đề bằng việc chia sẻ cuộc sống đời thường của mình.

Cara khá thân thiện với fan.

Cara khá thân thiện với fan.

“Với tôi, tôi muốn mọi người thấy rằng tôi cũng chỉ như bao người khác. Tôi cũng sử dụng mạng xã hội để bộc bạch những gì khiến mình khó chịu. Tôi muốn nói lên suy nghĩ của mình và điều này khá hiệu quả. Tôi có khá nhiều mối quan hệ thú vị với fan, điều đó thật tuyệt. Có rất nhiều các bạn trẻ gặp rắc rối cần một người để trò chuyện” - Cara nói.

Gần đây, chân dài 22 tuổi tuyên bố từ bỏ nghề người mẫu để chuyển hướng sang diễn xuất và âm nhạc. Nhớ lại sự nghiệp làm mẫu, Cara thừa nhận cô đối mặt với nhiều góc khuất của nghề như bị nhiếp ảnh sàm sỡ, lợi dụng, làn da và tóc bị tổn thương nghiêm trọng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất