Giải Trí

Cara Delevingne - Amber Heard: Cặp đôi 'bách hợp' đẹp nhất Hollywood?

Đông Đông
Chia sẻ

Vì quá thân thiết nên hai cô nàng đình đám Cara Delevingne và Amber Heard bị cho rằng đang trong một chuyện tình "bách hợp" (tình yêu đồng giới nữ).

Đầu tháng 11, Cara Delevingne và Amber Heard đã có mặt trong bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 21 của Kendall Jenner. Theo tạp chí Star, một nguồn tin cho biết cả hai có nhiều biểu hiện thân mật “vượt trên mức bình thường”. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định bộ đôi mỹ nhân không ngần ngại trao nhau nụ hôn đắm đuối trong bữa tiệc.

“Đây hoàn toàn không phải là nụ hôn giữa những người bạn thông thường. Họ đang thực sự say đắm đối phương và không hề tỏ ra giấu diếm về mối quan hệ này. Những người có mặt không ai tỏ ra bất ngờ khi thấy Cara Delevingne và Amber Heard tình tứ” - nguồn tin cho biết.

Cara Delevingne và Amber Heard nổi tiếng là hai người đẹp rất thân thiết và gắn bó.

Cara Delevingne và Amber Heard nổi tiếng là hai người đẹp rất thân thiết và gắn bó.

Tuy nhiên, mới đây, Gossip Cop đã nhanh chóng kiểm chứng và tìm ra sự thật. Cụ thể, một người bạn thân thiết với Cara Delevingne khẳng định giữa siêu mẫu và vợ cũ Johnny Depp chỉ là bạn bè. Nụ hôn mà nguồn tin nói đến cũng không hề xảy ra.

Trong khi Amber Heard công khai bản thân là người lưỡng tính thì Cara Delevingne từng thừa nhận mình đồng tính trên truyền thông. Chính vì vậy, sự hoài nghi của người hâm mộ không phải là không có cơ sở.

3

Mỗi khi có dịp gặp mặt tại các sự kiện giải trí, cả hai lại "dính như sam".

Mỗi khi có dịp gặp mặt tại các sự kiện giải trí, cả hai lại “dính như sam”.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Đông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất