Giải Trí

Cảnh sát đã xác định đối tượng tung tin đồn Lee Seung Gi có con rơi

Ami Mei
Chia sẻ

Ngày 23/6, phía cảnh sát tìm ra đối tượng tung tin đồn ác ý Lee Seung Gi có con rơi.

Sau thời gian điều tra, ngày 23/6, cảnh sát Hàn Quốc chính thức công bố thông tin về người tung tin đồn Lee Seung Gi có con rơi . Đối tượng được gọi là A, là nhân viên của công ty L - một nhà cung cấp mạng di động lớn của Hàn Quốc.

Lee Seung Gi - con rể quốc dân

Lee Seung Gi - con rể quốc dân.

Ngày 21-22/6, đối tượng A bắt đầu tung ra các tin đồn về việc Lee Seung Gi có con rơi trên group chat của công ty thông qua ứng dụng nhắn tin miễn phí. Sau đó, A tiếp tục phát tán tin đồn này trên các mạng xã hội tại Hàn Quốc.

Thông tin do A đăng tải đã gây xôn xao dư luận Hàn. Không ít người cho rằng, đây có thể là lý do khiến tài tử điển trai vội nói lời chia tay với Yoona sau một thời gian hẹn hò. 

Cô gái được cho là vợ bí mật của Lee Seung Gi

Cô gái được cho là vợ bí mật của Lee Seung Gi.

Công ty chủ quản của Lee Seung Gi, Hook Entertainment ngay lập tức cho biết đây là thông tin sai sự thật và tuyên bố sẽ kiện người phát tán tin đồn vào 22/6. Sau đó, cảnh sát đã nhận được đơn tố cáo A từ người phụ nữ được cho là mẹ của con rơi Lee Seung Gi trong tin đồn. Người phụ nữ này cũng là nhân viên tại một phòng ban khác của công ty L, nơi A làm việc. Hướng điều tra ban đầu của cảnh sát xuất phát từ các quán cà phê Internet và việc tìm ra thủ phạm là nhân viên của 1 nhà mạng lớn đã gây bất ngờ cho nhiều người.

Hiện tại, Lee Seung Gi trong thời gian nhập ngũ nên vụ kiện sẽ do công ty quản lý của anh đứng ra giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Ami Mei

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất