Giải Trí

Cảnh sát chính thức vào cuộc sau khi Gain tiết lộ bị dụ dỗ sử dụng cần sa

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Phía cơ quan chức năng Seoul bắt đầu thiết lập điều tra về người đàn ông có "mưu đồ" đưa cần sa cho thành viên nhóm nhạc Brown Eyed Girls.

Hôm 4/6, Gain khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải hàng loạt trạng thái gây sốc lên Instagram cá nhân của mình.

Theo đó, những câu chữ cô viết công khai là để tố cáo Park Jung Wook - một người bạn của “thái tử” Joo Ji Hoon (Gain và Joo Ji Hoon chính thức hẹn hò cùng nhau hồi tháng 5/2014 sau tình bạn dài 8 năm). Người này đã có những lời nói “dụ dỗ” nữ ca sĩ sử dụng cần sa như một liệu pháp xả stress.

Cụ thể, nữ ca sĩ Paradise lost viết rằng: “Chắc các bạn đã biết, tôi là bạn gái của một người từng là con nghiện (tất nhiên anh ấy đã nhận được sự trừng phạt thích đáng và đang sống vô cùng chăm chỉ). Nhưng kể cả tôi có là bạn gái của Joo Ji Hoon đi chăng nữa, Park Jung Wook cũng không nên làm việc này.

Park Jung Wook đã dụ dỗ tôi hút cần sa. Đúng thế, tôi gần như đã sa ngã vào con đường đó vì lúc ấy tinh thần của tôi không được tốt. Nhưng tôi đã sống một cuộc đời trong sạch từ đầu tới cuối và tôi sẽ không sử dụng cần sa cho đến khi nó được hợp pháp hoá”.

Không những vậy, để chứng minh rõ lời tố cáo của mình, người đẹp sinh năm 1987 thậm chí còn chụp lại đoạn hội thoại mà Park Jung Wook trao đổi cùng cô.

Đoạn hội thoại giữa Gain và Park Jung Wook:

Park Jung Wook: “Anh đã làm gì khiến em có đối xử với anh như vậy? Hãy nói chuyện đi”.

Gain: “Cần sa”

Park Jung Wook: “Anh không có”

Gain: “Anh đã đưa nó cho tôi”

Park Jung Wook: “Anh đã nói với em rằng chỉ muốn tìm cách giúp em thấy khá hơn”.

Gain: “Anh còn chối”

Park Jung Wook: “Anh không chối. Sự thật là vậy”.

Gain: “Anh muốn tôi thấy khá hơn nên đưa cần sa cho tôi? Thì ra là một trò đùa sao?”

Park Jung Wook: “Anh cố tìm phương pháp khiến em ổn hơn thôi mà”.

Đoạn tin nhắn thể hiện ý đồ không mấy tốt đẹp của Park Jung Wook.

Hiện, bài viết của cô thu hút sự chú ý của giới truyền thông và cảnh sát. Cơ quan chức năng lập tức điều tra và bắt đầu tìm hiểu về Park Jung Wook. Phòng Cảnh sát điều tra ma túy Seoul đồng thời đưa ra kế hoạch triệu hồi Gain như một nhân chứng cho vụ án.

Về phía công ty chủ quản của Gain, chủ tịch Mystic Entertainment - Yoon Jong Shin lên tiếng: “Gần đây, Gain rơi vào tình trạng khó khăn và cô ấy đang được điều trị. Nhiều người trong công ty đang tích cực trò chuyện với cô ấy để giúp cô ấy trở nên khá hơn. Chúng tôi đang cố gắng để cô ấy có một tinh thần vững vàng và tâm trí ổn định hơn”. 

Ông không bình luận gì thêm về chủ đề cần sa mà nữ ca sĩ đưa ra.

Trong vụ huyên náo này, nữ ca sĩ cũng thẳng thép: “Đây chỉ là 1/10 câu chuyện. Nên tốt nhất là đừng có động vào kẻ điên này. Tôi không cần chụp quảng cáo, cũng không quan tâm tới hình ảnh của mình. Tôi có đủ tiền để ăn xài cho tới lúc chết. Tôi sẽ tình nguyện đi xét nghiệm ma tuý 3 tháng một lần”.

Theo: Soompi/Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất