Giải Trí

Cảnh hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo được tạo thành huy chương, bán với phiên bản số lượng giới hạn

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Một công ty in ấn đã lên kế hoạch tạo ra bộ huy chương về cảnh hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong "Hậu duệ của mặt trời" để bán ra thị trường với phiên bản số lượng giới hạn.

Hơn một năm kể từ ngày công chiếu, sức nóng của bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mà thời điểm Song Joong Ki - Song Hye Kyo công bố kết hôn, hàng loạt cảnh hậu trường cùng thước phim ấn tượng giữa cả hai đã được “khai quật” lại.

Và để nối tiếp chuỗi hành động cuồng nhiệt này, thì mới đây một công ty sản xuất in ấn của Hàn Quốc mang tên KOMSCO công bố kế hoạch bán bộ huy chương “Cảnh hôn của cặp đôi Song-Song trong Hậu duệ của Mặt trời”. Theo đó, đây là ấn phẩm sản xuất theo phiên bản số lượng giới hạn và sẽ có mặt tại thị trường trong ba tuần bắt đầu từ ngày 20/7.

Bộ sản phẩm bao gồm huy chương đồng mang hình Song Hye Kyo, huy chương đồng mang hình Song Joong Ki và huy chương bạc là cảnh hôn cặp đôi Song-Song. Kích thước của huy chương bạc là 60 mm, trong khi huy chương đồng là 40 mm.

Nó sẽ được bán với giá 490.000 Won (khoảng 436 USD). Mặc dù giá thành khá cao nhưng người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đang cố gắng để có thể sở hữu nó. KOMSCO sẽ bắt đầu nhận đặt hàng qua trang web của họ từ ngày 20/7 đến ngày 10/8.

Theo: Soompi

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất