Giải Trí

Cần gì Quả bóng vàng, Thủy Tiên vẫn được Công Vinh tặng quà tiền tỷ đó thôi!

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Thủy Tiên tỏ ra vô cùng bức xúc trước việc ông xã Công Vinh không được mời tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng.

Tuyên bố giã từ sự nghiệp, bên cạnh thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ với Thủy Tiên, Công Vinh còn chính thức trở thành Phó chủ tịch CLB TP HCM. Dù không đá cho tuyển Việt Nam nhưng Công Vinh vẫn luôn là tiền đạo được đông đảo người hâm mộ yêu mến.

Tuy nhiên, mới đây, Thủy Tiên lại tỏ ra vô cùng bức xúc khi ông xã của mình không hề được Ban tổ chức giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 mời Công Vinh tham dự đêm gala vào tối 4/1.

Đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào? Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự 1 tiếng nào. Tóm lại là không được mời nhé, mai mốt lại bảo “Công Vinh chảnh choẹ không thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải” thì lại mang tiếng ác tiếp. Thông báo luôn sau này đừng gieo tiếng ác nhé” - Thủy Tiên viết.

Thủy Tiên - Công Vinh.

Về phía mình, chân sút sinh năm 1985 cho biết anh không bận tâm hay để ý nhiều về lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Thời gian này, Công Vinh muốn tập trung cùng CLB TP HCM để chuẩn bị cho V.League 2017.

Trước đó, vào các năm 2004, 2006 và 2007, Công Vinh từng 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Chính vì thế, dù không được mời hay trao giải Quả bóng vàng 2016 đi nữa thì Công Vinh vẫn là cái tên không thể thay thế trong hàng triệu trái tim người hâm mộ.

Chưa kể, anh còn là người chồng - người bố tuyệt vời của hai mẹ con Thủy Tiên. Trên sân cỏ Công Vinh lăn xả là thế nhưng khi về với tổ ấm nhỏ, anh lại làm người đàn ông của gia đình. Chẳng thể nào nghĩ Công Vinh sẵn sàng ngồi im để con gái Bánh Gạo “hóa trang” làm búp bê, rồi anh vào bếp nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa. Chưa kể, Công Vinh lại rất mạnh tay chi những số tiền lớn để tặng quà cho bà xã Thủy Tiên.

Thiết nghĩ, đâu cần được xướng tên Quả bóng vàng thì mấy năm qua, Công Vinh cũng dư sức mua món đồ tiền tỷ cho Thủy Tiên rồi. Đặc biệt, mới đây, nhân dịp kỷ niệm 9 năm yêu nhau, anh đã tặng bà xã chiếc đồng hồ kim cương có giá trị lên đến hơn 15.390 USD (khoảng 350 triệu đồng).

Thủy Tiên khoe đồng hồ kim cương chồng tặng kỷ niệm 9 năm yêu nhau.

Chẳng còn gì có thể chê Công Vinh, thành công sự nghiệp, gia đình hạnh phúc. Anh chính là soái ca, là ông chồng của năm khi liên tục dành những điều bất ngờ cho Thủy Tiên.

Trước đó, năm 2012, tiền đạo xứ Nghệ mạnh tay mua cho Thủy Tiên chiếc đồng hồ vàng trị giá 4 tỷ đồng.

Năm 2013, Công Vinh - Thủy Tiên mua một ô tô có giá bán khởi điểm 2,3 tỷ đồng.

Kỷ niệm 6 năm yêu nhau, chàng tiền đạo sinh năm 1985 tặng vợ chiếc túi hàng hiệu trị giá 5.600 USD (khoảng 120 triệu đồng).

Công Vinh tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập của Thủy Tiên với chiếc túi xách màu cam giá 300 triệu đồng.

Trong đám cưới diễn ra vào tháng 12/2014, công chúng tỏ ra vô cùng ghen tỵ với Thủy Tiên khi được ông xã Công Vinh tặng nhẫn cưới trị giá hơn một tỷ đồng gồm 1 viên kim cương lớn ở giữa và nhiều viên kim cương nhỏ xung quanh.

Sau đó, Công Vinh lại tặng món quà cưới cho Thủy Tiên cặp nhẫn trị giá tới vài trăm triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, tháng 4/2016, anh còn bất ngờ mua chiếc xe ô tô sang trọng 5 tỷ đồng cho vợ.

Khép lại năm 2016, Công Vinh còn tặng Thủy Tiên dây truyền thời trang có giá 42 triệu đồng. “Kết thúc một năm đầy thử thách và không ít sóng gió. Nhưng vì mẹ có ba ở bên và bởi 'ta không dừng chân khi thấm mệt, ta chỉ dừng chân khi đã hoàn thành'. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả. Một năm mới sắp mở ra, hứa hẹn thật nhiều những dự định và điều mới mẻ. Chỉ có một điều luôn như vậy, đó là tình yêu mẹ dành cho ba. Khoe với cả nhà món quà bạn ấy tặng Tiên nhân dịp năm mới nè” - Thủy Tiên khoe với mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất