Giải Trí

Cận cảnh vương miện 3,2 tỷ đồng được dành cho Tân Hoa hậu Đại dương 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017 sẽ được trao vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỷ đồng và nhiều quà tặng giá trị khác.

Trưa 26/10, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã có buổi giới thiệu 33 thí sinh bước vào vòng chung kết. Bên cạnh đó là giới thiệu chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng được chế tác từ ngọc trai vừa chính thức được xác lập Kỷ lục Guinness Việt Nam.

Sau hàng loạt các hoạt động bên lề, 33 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm chung kết diễn ra vào 28/10.

Trong đêm thi quan trọng, 33 người đẹp sẽ trải qua 2 phần thi Trình diễn áo dài và Trình diễn áo tắm. Top 15 sẽ Trình diễn trang phục dạ hội. Và cuối cùng, top 5 người đẹp xuất sắc nhất sẽ tham gia phần thi Ứng xử.

Đương kim Hoa hậu Đại dương Việt Nam - Đặng Thu Thảo có mặt trong buổi họp báo.

Nhận xét về mặt bằng chung thí sinh năm nay, đương kim hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ, cô hạnh phúc khi nhìn thấy lớp đàn em sau mình ngày càng năng động, xinh đẹp và vô cùng tiềm năng.

Được đồng hành cùng các em, tôi như nhìn thấy chính hình ảnh của mình trong đó. Tôi nhìn thấy những trái tim nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến cho những hoạt động cộng đồng không mệt mỏi. Xét về mặt bằng chung, thí sinh năm nay đẹp và rất tự tin, hơn hẳn chúng tôi năm 2014” - cô nói.

Cũng trong buổi họp báo, BTC chính thức cho ra mắt vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 - một chế tác vương miện ngọc trai cầu kỳ với trị giá lên tới 3,2 tỷ đồng. Chiếc vương miện này cũng vừa xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam: “Vương miện có nhiều viên ngọc trai tự nhiên nhất”.

Vương miện Hoa hậu Đại dương năm 2017 được đầu tư công phu và chế tác theo phương pháp thủ công tinh xảo. Vương miện sử dụng đến 30 viên ngọc trai tự nhiên không nhân cấy quý hiếm cùng viên ngọc Trống Đồng đặt tại vị trí trung tâm.

Cận cảnh chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng dành cho tân Hoa hậu Đại dương 2017.

Trên nền chất liệu vàng trắng, từng chi tiết của vương miện được cộng hưởng thêm ánh sáng lấp lánh nhờ 1.000 viên kim cương tự nhiên cùng 12 viên ngọc Tahiti ánh xà cừ đen huyền ảo và những viên ngọc trai sắc trắng tinh khôi bao quanh.

Điểm đặc biệt của chiếc vương miện lần này: Ngoài việc sử dụng các loại ngọc quý, thì đây là tác phẩm được tái hiện một cách tự nhiên nhất hình ảnh dưới đáy đại dương. Hình ảnh họa tiết sóng biển và rặng san hô được mô phỏng một cách sinh động nhất.

H'Ăng Niê

Nguyễn Thanh Tú - con gái nghệ sĩ Kiều Trinh.

Ứng cử viên cho chiếc vương miện - người đẹp Diệu Thùy - em gái của hoa hậu Diệu Hân.

Một số thí sinh nổi bật trong buổi họp báo giới thiệu 33 thí sinh bước vào đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Theo thông báo từ BTC, đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết sẽ gồm hoa khôi Lan Khuê, hoa hậu Ngô Phương Lan diễn viên Kim Khánh cũng nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Đêm chung kết còn có tham gia trình diễn của các ca sĩ Nguyễn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Thùy Dung cùng sự dẫn dắt của MC Đức Bảo, Phương Mai, Quỳnh Hoa.

Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra vào ngày 28/10, tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất