Giải Trí

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp Hoa hậu Quý bà Châu Á 2016

Nguyên Thảo
Chia sẻ

Lần đầu tiên ra mắt giới truyền thông sau khi đăng quang, Hoa hậu Quý bà Châu Á 2016 gây bất ngờ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thân thiện.

Chiều 27/8 tại GEM Center, Hoa hậu Quý bà Châu Á 2016 lần đầu tổ chức buổi tiệc thân mật với bạn bè thân thiết và giới truyền thông. Xuất hiện trong chiếc đầm đuôi cá sắc xanh, Kim Nguyễn thu hút ánh nhìn người đối diện bởi vẻ ngoài tươi trẻ của bà mẹ hai con. Cùng lối giao tiếp cởi mở, thân thiện, cô nhanh chóng ghi điểm với các khách mời tại sự kiện.

Dù đã lập gia đình, cô vẫn quyết tâm tham dự cuộc thi nhan sắc để gởi gắm thông điệp: “Phụ nữ dù ở bất cứ độ tuổi nào cũng mang một vẻ đẹp riêng”. Buổi gặp gỡ bên cạnh báo giới, Xuân Lan và dàn chân dài như Thương Trần, Xuân Thảo, Ngọc Thảo, Đông Hạ, Thu Vân, Ngân Anh,… cũng có mặt để ủng hộ cho tân Hoa hậu Quý bà Châu Á 2016.

hoa hau quy ba (3)

hoa hau quy ba (2)

. Xuất hiện trong chiếc đầm đuôi cá sắc xanh, Kim Nguyễn thu hút ánh nhìn người đối diện bởi vẻ ngoài tươi trẻ của bà mẹ hai con.

Xuất hiện trong chiếc đầm đuôi cá sắc xanh, Kim Nguyễn thu hút ánh nhìn người đối diện bởi vẻ ngoài tươi trẻ của bà mẹ hai con.

Trong không gian ngập tràn ánh đèn vàng, người đẹp Kim Nguyễn, các chân dài và mạnh thường quân, báo giới đã có một buổi gặp gỡ, trao đổi đầy ý nghĩa về công việc, các dự án cộng đồng. Tân hoa hậu Quý bà 2016 cũng chia sẻ về những khó khăn, trở ngại khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế cùng những kế hoạch từ thiện của cô sau khi đăng quang tại Malaysia vào tháng 6.

Trong suốt thời gian vừa qua, cô liên tục tổ chức những hoạt động vì cộng đồng. Gần đây nhất, cô đứng ra tài trợ xây dựng chiếc cầu bê tông tại Cần Thơ. Chia sẻ về việc giữ gìn làm từ thiện của các hoa hậu sau khi đoạt vương miện, cô cho biết: “Đối với tôi, những lúc làm từ thiện là lúc tôi cảm thấy thoải mái nhất, nên hiếm khi e dè về việc giữ gìn hình ảnh đẹp trước ống kính.”

hoa hau quy ba (4)

Bên cạnh nhân vật chính của buổi gặp gỡ, siêu mẫu Xuân Lan là một trong những tên tuổi được chú ý. Xuân Lan vừa là một người bạn thân, vừa là người phát hiện, “tiếp lửa” cho Kim Nguyễn tự tin bước vào cuộc thi nhan sắc.

Xuân Lan vừa là một người bạn thân, vừa là người phát hiện, “tiếp lửa” cho Kim Nguyễn tự tin bước vào cuộc thi nhan sắc.

Bên cạnh nhân vật chính của buổi gặp gỡ, siêu mẫu Xuân Lan là một trong những tên tuổi được chú ý. Xuân Lan vừa là một người bạn thân, vừa là người phát hiện, “tiếp lửa” cho Kim Nguyễn tự tin bước vào cuộc thi nhan sắc. Xuất hiện từ sớm, nữ siêu mẫu dành thời gian đón khách, chuẩn bị mọi thứ cùng với tân Hoa hậu.

Trong suốt buổi tiệc, Xuân Lan ngồi cạnh người bạn thân để hỗ trợ, chia sẻ với báo chí thông tin về các dự án sắp tới. Cô xúc động chia sẻ: “Tôi rất vui khi có một người bạn cùng chung chí hướng trong cuộc sống và công việc. Chúng ta đã và đang cùng nhau thực hiện các dự án vì cộng đồng, đặc biệt là những chương trình để bảo vệ, giúp đỡ trẻ em kém may mắn. Hi vọng chúng tôi sẽ góp một phần công sức nhỏ cho xã hội.”

Trong suốt thời gian vừa qua, cô liên tục tổ chức những hoạt động vì cộng đồng. G

Trong suốt thời gian vừa qua, cô liên tục tổ chức những hoạt động vì cộng đồng. 

hoa hau quy ba (5)

hoa hau quy ba (6)

Hiện tại, Kim Nguyễn đang là đại sứ cho chiến dịch bảo vệ quyền trẻ em ở Việt Nam

Hiện tại, Kim Nguyễn đang là đại sứ cho chiến dịch bảo vệ quyền trẻ em ở Việt Nam

Hiện tại, Kim Nguyễn đang là đại sứ cho chiến dịch bảo vệ quyền trẻ em ở Việt Nam, một trong những thành viên đứng ra thành lập Quỹ đầu tư Nguyễn Ken & Ngạn San với mục đích phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam, bảo vệ quyền trẻ em, giúp đỡ những em nhỏ kém may mắn cần cứu chữa.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất