Giải Trí

HOT: Cận cảnh gương mặt 'đập đi xây lại' của Đức Phúc khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

Thiên Bảo
Chia sẻ

Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Đức Phúc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ "Ánh nắng của anh" liên tục được cư dân mạng tiết lộ một cách "nhỏ giọt" khiến khán giả vô cùng tò mò.

Có lẽ cho đến thời điểm này, Đức Phúc là từ khóa được mọi người từ nghệ sĩ đến khán giả tìm kiếm nhiều nhất bởi những hình ảnh mới nhất của anh liên tục được rò rỉ và luôn làm cho mọi người bất ngờ.

Mới đây, trên một fanpage tại tiếp tục chia sẻ hai bức hình của anh chàng Quán quân Giọng hát Việt 2015. Trong ảnh, Đức Phúc vô cùng lịch lãm với bộ vest xanh với mái tóc được chải chuốt gọn gàng, làm lộ rõ gương mặt đã được chỉnh sửa của mình.

Cận cảnh gương mặt đã được chỉnh sửa của Đức Phúc. (Nguồn ảnh: BeatZoom.vn)

Có thể thấy gương mặt của Đức Phúc đã thay đổi khá nhiều. Theo bác sĩ tư vấn, nam ca sĩ đã thưc hiện 3 dịch vụ giải phẫu đó là nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi và độn cằm.

Tối qua (29/7), chỉ sau khi đoạn clip dài 2 phút được đăng tải lên mạng xã hội, Đức Phúc với gương mặt mới đẹp trai như “thần tượng Hàn Quốc” đã khiến toàn thấy khán giả biết đến cậu phải bất ngờ tột độ.

Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đa số đều bất ngờ, khen ngợi và ủng hộ diện mạo mới quá hoàn hảo này của Đức Phúc.

Clip: Đức Phúc khoe chất giọng sâu lắng trong bản hit gây sốt của mình trước đó “Ánh nắng của anh”

Không còn là một Đức Phúc với ngoại hình thô kệch mà thay bằng hình ảnh hot boy đẹp trai, tự tin.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất