Giải Trí

Cận cảnh bộ 3 'thiên thần nhí' vừa chào đời của showbiz Việt

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Tháng 10 vừa qua, đã có 3 sao nữ Vbiz thực hiện thiên chức làm mẹ là á hậu Diễm Trang, Hồng Quế và Dương Cẩm Lynh. Cùng ngắm nhìn hình ảnh của những thiên thần nhí sau một tháng chào đời.

Ngày 12/10, Hồng Quế hạ sinh con gái đầu lòng nặng 2,9 kg bằng phương pháp sinh thường tại bệnh viện phụ sản Trung Ương Hà Nội. Cô đặt tên cho “công chúa nhỏ” của mình là Cherry. Chỉ vừa tròn 1 tháng tuổi, những Cherry có khuôn mặt bụ bẫm cực kỳ đáng yêu, đôi mắt to tròn giống mẹ.

Khác với các nghệ sĩ khác, Hồng Quế thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình và con gái trên trang cá nhân một cách tự hào. Cô dành hết thời gian của mình để ở bên cạnh và chứng kiến Cherry lớn lên mỗi ngày.

hongque1

Bé Cherry 1 tháng tuổi có đôi mắt to tròn, khuôn mặt bụ bẫm cực kỳ đáng yêu.

hongque3

Con gái Hồng Quế rất ngoan, ai đến thăm cũng có thể bế mà không hề khóc. Hoa hậu Ngọc Hân là mẹ đỡ đầu cho con gái Hồng Quế vì cả hai có mối quan hệ thân thiết từ lâu.

hongque4

Hồng Quế mang thai khi đang tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016.

hongque6

Cuối tháng 4, lần đầu tiên cô chia sẻ chuyện có em bé trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của công chúng.

hongque8

Tuy nhiên, Hồng Quế vẫn quyết định giữ kín bí mật cha đứa bé là ai. Cô cho biết, cô muốn sống thử trước hôn nhân thay vì một đám cưới ồn ào.

hongque9

Bé Cherry là món quà vô cùng quý giá đối với Hồng Quế.

Sau khi dành được ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang bất ngờ lên xe hoa và hạn chế xuất hiện để dành nhiều thời gian để lo lắng cho tổ ấm nhỏ của mình. Ngày 1/10 vừa qua, cô hạ sinh bé gái đầu lòng trong những giọt nước mắt hạnh phúc.

Con gái đầu lòng của Á hậu Diễm Trang được cô gọi với cái tên thân mật là Julia, nặng 3,5 kg và dài 50 cm lúc mới sinh. Cả hai mẹ con hiện đang rất khoẻ mạnh. Đây là niềm hạnh phúc vô cùng lớn đối với Diễm Trang vì tổ ấm đã có thêm một thành viên mới mà cô và ông xã doanh nhân đã chờ đợi từ rất lâu.

diemtrang

Con gái Diễm Trang đã được hơn một tháng tuổi.

diemtrang4

Cô rất ít khi chia sẻ hình ảnh của con lên trang cá nhân.

diemtrang1

Cả Diễm Trang và ông xã để giành phần lớn thời gian của mình để chăm sóc cho “công chúa nhỏ” Julia của mình.

Ngày 15/10, Dương Cẩm Lynh hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,2kg, được gọi thân mật là William. Cậu bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Bỏ qua những lùm xùm sau khi ra mắt bộ phim Mặt nạ máu Dương Cẩm Lynh dành thời gian nghỉ dưỡng, chuẩn bị làm mẹ. Cha của đứa bé cũng là đạo diễn trong bộ phim mà cô vừa tham gia.

duongcamlinh

Dương Cẩm Lynh khoe ảnh con trai đầu lòng.

duongcamlinh2

Gần tròn 1 tháng tuổi, quý tử nhà nữ diễn viên Sóng đời đã rất cứng cáp, ngoan ngoãn.

duongcamlinh1

Cậu bé William là niềm hạnh phúc vô cùng lớn mà Dương Cẩm Lynh có được.

duongcamlinh3

Nữ diễn viên không thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai lên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất