Giải Trí

Cách 'trả đũa' thâm thúy của Hà Hồ sau mỗi thị phi

Chia sẻ

Mới đây nhất, nữ ca sĩ đã phản pháo lời chê cầm ly rượu kém sang bằng những dòng chia sẻ ẩn ý trên Facebook.

Sống và trưởng thành từ showbiz, Hồ Ngọc Hà thừa hiểu phải làm gì mới có thể tiếp tục tồn tại ở thế giới khắc nghiệt này. Tuy nhiên, vẫn có những lúc Hà Hồ “trả đũa” dư luận. Đã hơn 1 lần, nữ hoàng giải trí chọn cách dùng trang cá nhân để đáp trả lại những thị phi chĩa vào mình.

Untitled

Hà Hồ đăng kèm một bức ảnh cầm ly rượu của Tổng thống Obama.

Trong lần gặp mặt gần đây nhất tại Nhật Bản khi Hà Hồ cùng đoàn nghệ sĩ Việt được mời đến dự buổi tiệc thân mật cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2007 Riyo Mori, bức ảnh cô cầm ly rượu ở phần bầu ly chứ không phải chân hoặc đế ly như mọi người đã gây nên nhiều tranh cãi. Để đáp trả lại dư luận, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh Tổng thống Obama cầm ly rượu, giống như cách cô cầm ở bữa tiệc tại Nhật Bản tuần trước từng bị chê tơi tả vì “kém sang”. Thậm chí, nữ ca sĩ còn dẫn chứng thêm rất nhiều hình ảnh Nữ hoàng Anh Elizabeth và Cựu tổng thống G.Bush cầm ly rượu tương tự.

Trước đó vào năm 2012, trong chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt mùa đầu tiên, sau câu phát biểu của Thanh Lam: “Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng gì?', khán giả chờ đợi phản hồi của 2 nhân vật chính.

Trong khi Mr Đàm tuyên bố thẳng thắn không nhìn mặt Thanh Lam thì thay vì lên báo phản bác lại ý kiến của đàn chị, Hà Hồ chỉ đăng mấy dòng đơn giản dạy con trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh chiếc mông con trai mặc chiếc quần có hình superman màu xanh lam: “Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó: Yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân. Ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo”.

Dù không điểm mặt đặt tên nhưng vào thời điểm đó, ai cũng hiểu cô đang muốn thông qua bé Subeo để “phản pháo” ai. Tuy nhiên, trong trường hợp này, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không tán thành vì cách cô mang con vào cuộc tranh luận là khá trẻ con. Chỉ một thời gian ngắn, những dòng status trên được Hà Hồ gỡ bỏ.

Một lần khác, khi hình ảnh của cậu con trai Subeo đang chơi đùa với những đứa trẻ khác được một người thân của Hà Hồ tung lên mạng, bên cạnh hàng ngàn lượt like, bức ảnh cũng nhận được không ít lời chê bai rằng bé Subeo không sở hữu nét đẹp lung linh từ mẹ. Tuy không nói thẳng nhưng ai cũng ám chỉ rằng Hà Hồ và Cường đô la là một đôi đũa lệch.

20.000-like-cho-tam-thu-xuc-dong-ho-ngoc-ha-gui-con-trai

Hà Hồ cảm thấy tổn thương vì dư luận buông lời ác ý về Subeo.

Dù đang bận rộn với chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ nhưng khi đọc những lời chê bai thiếu thiện chí, một lần nữa Hà Hồ viết tâm thư dài trên trang cá nhân. Ngoài nỗi nhớ con, cô mượn cách nói chuyện với con để giãi bày tâm tư của một người mẹ: “Họ khuyên nhau sau này lấy chồng, lấy vợ phải nhìn mặt để có con đừng bị xấu xí, mẹ phải công nhận họ hơn mẹ điều này. Mẹ không cần người đó phải đẹp rạng rỡ bên ngoài, mẹ mong con nhìn được trong tâm hồn người đó là cả sự bao dung”.

Status này ngay khi đăng tải đã gây “bão” trên facebook với hàng trăm nghìn lượt like và những bình luận tranh cãi người khen, kẻ chê.

Chia sẻ
Tin mới nhất