Giải Trí

Các thành viên trong gia đình Song Joong Ki nói về nàng dâu mới Song Hye Kyo

Khai Linh
Chia sẻ

Mặc dù mới về làm dâu nhưng Song Hye Kyo lại rất được lòng mọi người trong gia đình chồng.

Mới đây, anh trai Song Joong Ki vui vẻ đăng tải hình ảnh vợ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, anh lại có những dòng chia sẻ rất đặc biệt về cô em dâu mới về nhà chồng - Song Hye Kyo.

Anh trai nam diễn viên Hậu duệ của mặt trời bày tỏ: “Cách đây lâu rồi, vợ tôi từng được mệnh danh là Song Hye Kyo ở Mokpo. Cái tên ấy (Song Hye Kyo) quả thật là một 'huyền thoại' với chúng tôi. Còn bây giờ, chào mừng em đến với gia đình”.

Anh trai của Song Joong Ki đăng hình vợ trên trang cá nhân nhưng lại có những dòng chia sẻ đặc biệt về cô em dâu Song Hye Kyo.

Có thể thấy chị dâu của Song Joong Ki không chỉ xinh đẹp mà còn rất giống Song Hye Kyo. Nhiều người hâm mộ cho rằng anh em Joong Ki thật có phúc khi đều lấy được vợ là những mỹ nhân.

Trước đám cưới, anh trai của Song Joong Ki còn chủ động “follow” Song Hye Kyo trên trang Instagram. Điều này càng khẳng định mối quan hệ giữa Hye Kyo và những người trong gia đình Joong Ki rất tốt.

Trong khi đó, bố của Song Joong Ki cũng dành cho Song Hye Kyo những lời chia sẻ hết sức tình cảm. Ông nói: “Giờ đây Song Hye Kyo đã chính thức trở thành dâu con trong nhà chúng tôi. Cả gia đình chắc chắn sẽ yêu thương con bé. Chào đón con đến với gia đình của chúng ta. Mọi người sẽ luôn yêu thương con như con cái ruột của mình”.

Bố Song Joong Ki cũng hân hoan chào đón Song Hye Kyo đến với gia đình và cho biết sẽ yêu thương cô như con cái trong nhà.

Sau hôn lễ, vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào ở châu Âu. Tây Ban Nha là địa điểm đầu tiên 2 người tới trong chuyến đi kéo dài khoảng 10 ngày này. Tuy đang vi vu ở trời Tây nhưng Song Hye Kyo không quên gửi lời cám ơn tới mọi người vì đã dành cho cô và Song Joong Ki sự quan tâm, thấu hiểu chân thành.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang ở Tây Ban Nha, điểm đến đầu tiên trong kỳ trăng mật ở châu Âu.

Chia sẻ

Bài viết

Khai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất