Giải Trí

Loạt sao nổi tiếng kết hôn với chính fan của mình

Chia sẻ

Fan hâm mộ kết hôn với sao nổi tiếng? Chuyện tưởng chừng khó có thể xảy ra nhưng không phải là trường hợp hiếm ở Hollywood.

Anne Hathaway (Adam Shulman)

Hathaway và Shulman đã kết hôn sau bn năm khi h gp nhau, và Anne nói rng đó là mi quan h chân tht và tuyt vi nht cô tng có. Chng là mt fan hâm m ln ca cô, được gii thiu qua mt người bạn và cô luôn cm kích v điu này. Chồng cô - Adam không bao gi nghĩ rng anh s có thể gắn kết hôn nhân vi mt người hp dn và tài năng như Anne, nhưng với Anne, cô cm thy mình mi là người may mn trong cuc mai mi này. Sau hôn nhân tht bi đu tiên ca mình, cô luôn biết ơn khi có mt người như Adam để có th da vào.

ket
Chris Martin (Gwyneth Paltrow)

Là con gái ca hai nhân vt Hollywood đình đám là Blythe Danner và Bruce Paltrow, khó có thể hình dung Gwyneth phi chủ động th lộ tình cảm với ca sĩ chính ca ban nhc Cold Play. Gwyneth đã thc s là mt fan hâm m lâu năm ca Chris Martin và ban nhc ca anh. Cui cùng cô đã gp Chris trong hu trường ti mt trong nhng show din nhóm nhạc vào năm 2002. Gwyneth ban đu đã rt lo lng khi gp Martin, nhưng cuối cùng h li dính vi nhau và kết hôn hơn 10 năm.

Trong thi gian gp nhau ln đu, cha ca Gwyneth va qua đi: đ giúp cô vượt qua điu này, Chris đã viết ca khúc “Fix You” dành tng cô.

Martin và Paltrow có mt câu chuyn đáng yêu v mi quan h ca h, nhưng tht bt ng khi cô tuyên bố ly hôn trong hoà bình vi nam ca sĩ đa tình này vào năm 2012.

ket2

Elvis Presley (Priscilla Presley)

Priscilla Wagner đã được đ nghị một cách tình c bi bn bè ca cô v vic gp g Elvis, và tt nhiên là mt fan ln ca Elvis, cô không b l cơ hi đ gn gũi anh lúc by gi.

Presley và Priscilla phi lòng nhau nhưng anh đã có nhiu s dòm ngó, dị nghị của người xung quanh trong n lc đ giành tình cm ca người yêu, vì lúc by gi Priscilla ch mi 14 tui. Tám năm sau khi h gp nhau ln đu, Priscilla Wagner chính thức đổi họ, tr thành Priscilla Presley, họ đã có “happy ending” bng mt đám cưới đáng ghen t nht lúc by gi.

ket3

Nicolas Cage (Alice Kim)

Alice là mt cô hu bàn Los Angeles khi cô gp Nic trong năm 2004. Nhiu người bạn đã ngăn cn mối quan hệ này vì thc tế Alice “ch là mt cô hu bàn” và anh là mt sao Hollywood tm c. Nhưng trái tim thì khó bo, và Cage đã không thoát khi điu này. Trong suốt thời gian hẹn hò, họ đều tìm thấy sự đồng cảm, niềm vui lớn khi ở cạnh nhau và cui cùng h đã kết hôn mt năm sau đó. Hiện c hai đã có mt đứa con trai kháu khnh. Có l là đc đim khuôn mt xinh đp Á Đông ca Alice là lý do đã gi trái tim ca Nic lâu đến như vy.

ket4

 Adam Sandler (Jacqueline Samantha Titone)

 Jackie là cu người mu thi trang, trong khi Adam bt đu s nghip từ mt trong các chương trình hài có nh hưởng nht ca mi thi đi, “Saturday Night Live”.

Người bn chung ca h, Rob Schneider đã gii thiu h vi nhau. Cô là mt fan hâm m tác phm trước đó ca Adam và ngây ngt khi anh ta mi cô mt vai nh trong b phim sp ti ca mình, “Big Daddy.” Mi quan htr nên nghiêm túc hơn vào năm 2000 khi Jackie thc s chuyn sang đo Do Thái đ được gn gũi hơn vi Adam. Ngay c khi h đã kết hôn t năm 2003 đến bây gi thì nhng hình nh thân mt ca h vn luôn khiến người hâm m ghen t.

ket5

 Steve Harvey (Marjorie Harvey)

 Các bn hn s không quên MC tài ba cũng là tác gi cun sách ni tiếng “Think like a man, act like a woman”- Steve Harvey. Trước khi Harvey là mt người ni tiếng như bây gi, ông ch là mt din viên câu lc b hài kch nh, và đã xây dng được mt vài vai din cho bn thân. Marjorie tham d show ca Harvey vào năm 1990, và trong thi gian biu din cùng nhau, ông đã nói vi cô rng anh s kết hôn vi cô môt ngày nào đó.

Và Steve đã không nói đùa, mười lăm năm sau hai người gặp li mt cách tình c đáng kinh ngc; h hn hò trong hai năm trước khi tiến ti hôn nhân. Steve Harvey có th không được giàu có hay ni tiếng như mt s ngôi sao hng A, nhưng nó vn là mt câu chuyn kinh đin v mt người ni tiếng bị “hạ gục” bởi chính khán gi ca chính mình. Harvey thậm chí đã xut bn mt cun sách dành riêng cho vợ để bày tỏ tình yêu.

ket6

 

 Tobey Maguire (Jennifer Meyer)

 Tobey Maguire luôn là mt chàng trai đáng yêu nhút nhát và khó hiu, và điu này càng rõ ràng hơn khi anh dành tình cm đc bit ca mình cho mt fan n.

Trong khi Maguire đang chun bị cho phim  trường “Seabiscuit” vào năm 2003, anh được gii thiu vi Meyer; vào thi đim đó cô ch là mt nhà thiết kế đ trang sc, nhưng ch ba năm sau h đã tr thành v chng. Jennifer là mt fan hâm m ln ca Tobey và cũng không mt quá lâu đ anh tìm hiu về điu này. Sau thời gian hẹn hò, anh đã trao ngay cho cô nàng mt chiếc nhn “khủng”.

ket7

Jennifer và chng ni tiếng ca mình bây gi có hai con vi nhau (Ruby và Otis), và đã có mt cuc hôn nhân dài nht trong danh sách này. Tobey đến gi vn không hiu ti sao anh say đm v ca mình ngay t ln đu gp mt. Đôi khi tình yêu tht khó lý gii, anh từng thổ lộ.

Chia sẻ
Tin mới nhất