Giải Trí

Các ông hoàng đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo mỹ phẩm, họ là ai?

LynYoo
Chia sẻ

Cách đây 14 năm, lần đầu tiên có chuyện nam giới đóng quảng cáo mỹ phẩm Hàn Quốc. Sự việc này khiến người dân xứ sở kim chi lúc bấy giờ thấy vô cùng kỳ lạ. Thế nhưng, từ đó đến nay, việc mời những gương mặt nam nghệ sĩ nổi tiếng làm người mẫu cho các thương hiệu mỹ phẩm đã trở nên quen thuộc.

Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới biết đến một phần là nhờ công quảng bá sản phẩm của những người mẫu đại diện. Họ chính là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn. Nhưng ít ai biết được, trước khi có loạt đại sứ thương hiệu mỹ phẩm là nam giới như Lee Min Ho, Won Bin, … xứ củ sâm chỉ sử dụng nghệ sĩ nữ làm người mẫu quảng cáo.

Phải đến World Cup 2002 khi Hàn Quốc là đồng chủ nhà, trong không khí bóng đá sôi động ngày đó, một quảng cáo mỹ phẩm với sự xuất hiện của ngôi sao bóng đá điển trai Ahn Jeong Hwan và nam diễn viên cực hot lúc ấy là Kim Jae Won, đã mở đường cho nam giới bước chân vào lĩnh vực quảng cáo mỹ phẩm.

https://youtu.be/IRMNBYjevf4

Từ đó đến nay, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có thêm lựa chọn cho vị trí người mẫu đại diện. Họ chọn nhưng nam nghệ sĩ xu hướng, có sức ảnh hưởng nhất định, để quảng bá sản phẩm ra toàn thế giới. Thậm chí, nhiều nam nghệ sĩ còn là người mẫu đại diện cho dòng mỹ phẩm dành riêng cho chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, qua 14 năm, xu hướng lựa chọn nam nghệ sĩ đại diện thương hiệu cũng có sự thay đổi đáng kể. Trước đây, người ta ưa chuộng những người mẫu quảng cáo có hình ảnh nam tính, quyến rũ như là Jang Dong Gun, Bi Rain, … thì nay, mẫu nam mỹ phẩm lại là những gương mặt trung tính, mềm mại, ấm áp như Song Joong Ki, Park Bo Gum,…

Vẻ nam tính của Jang Dong Gun và Bi Rain từng là xu hướng quảng cáo được ưa chuộng một thời.

Vẻ đẹp nam tính, góc cạnh của Jang Dong Gun và Bi Rain từng là xu hướng quảng cáo được ưa chuộng một thời.

Vậy giờ cùng điểm xem, trong năm 2016, những ngôi sao nam Hallyu nào đang nắm giữ trái tim phái nữ, đại diện cho các nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc?

Park Bo Gum - Vẻ đẹp thân thiện

Thành công với vai diễn Choi Taek trong bộ phim Reply 1988, nam diễn viên trẻ Park Bo Gum nhận được hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm nổi tiếng.

Thành công với vai diễn Choi Taek trong bộ phim Reply 1988, nam diễn viên trẻ Park Bo Gum thu về cho mình bản hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm giá trị.

Sau cơn sốt Reply 1988, tên tuổi Park Bo Gum lên như diều gặp gió, chính điều này giúp anh chàng kiếm được hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm đầu tiên trong sự nghiệp. Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên LLang lần đầu tiên lựa chọn cho mình gương mặt đại diện toàn cầu là nam giới, đã đưa thương hiệu này thu hút thêm được hơn 2000 khách hàng nữ trong và ngoài nước.

Gương mặt baby búng ra sữa, Park Bo Gum cho thấy mình hoàn toàn phù hợp với vai trò này.

Gương mặt baby búng ra sữa, Park Bo Gum cho thấy mình hoàn toàn phù hợp với vai trò này.

LLang đã xây dựng hàng loạt kế hoạch quảng cáo đa dạng, xoay xung quanh nam diễn viên trẻ tuổi đẹp trai này. Trưởng phòng marketing thương hiệu đã chia sẻ lý do cho sự lựa chọn này rằng: “Park Bo Gum có hình tượng vô cùng thân thiện, gần gũi với khán giả bất kể giới tính và lứa tuổi. Cậu ấy cũng có sự nổi tiếng nhất định ở châu Á khi có những tác phẩm được trình chiếu ở Trung Quốc, Hong Kong và Nhật Bản. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp nâng cao hình ảnh của LLang trong nước và vươn ra toàn thế giới”.

Song Joong Ki - Vẻ đẹp hoàn hảo cuốn hút cả nam lẫn nữ

Nổi tiếng với làn da đẹp không tì vết, không lạ khi Song Joong Ki liên tiếp nhận được lời mời làm gương mặt đại diện cho các hãng mỹ phẩm.

Nổi tiếng với làn da đẹp không tỳ vết, không lạ khi Song Joong Ki liên tiếp nhận được lời mời làm gương mặt đại diện cho các hãng mỹ phẩm.

Nhờ sự thành công vang dội ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc của bộ phim Hậu duệ mặt trời, nam tài tử họ Song được nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Forencos Hàn Quốc lựa chọn làm gương mặt đại diện. Vốn sở hữu cho mình làn da tươi sáng, trắng bóc, nên những thông tin như chàng đại úy Yoo sử dụng hãng mỹ phẩm nào, có bí quyết chăm sóc da ra sao, luôn khiến cho người hâm mộ phải tò mò.

Nổi tiếng với làn da đẹp không tì vết, không lạ khi Song Joong Ki liên tiếp được mời làm người mẫu đại diện cho các hãng mỹ phẩm.

Đánh trúng vào tâm lý phái nữ, thương hiệu mỹ phẩm tung ra hàng loạt sản phẩm “cộp mác” chàng đại úy Yoo.

Đại diện thương hiệu cho biết: “Sau bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, hình ảnh nam thần chính trực, đẹp trai của Song Joong Ki càng trở nên hoàn hảo hơn. Đây chính là hình tượng phù hợp với thương hiệu nên chúng tôi đã nhất trí lựa chọn cậu ấy. Để chị em phụ nữ có được vẻ ngoài vạn người mê như Song Joong Ki trong phim, chúng tôi đang xây dựng kế hoạch quảng bá không chỉ ở trong nước mà cả toàn thế giới”.

Kang Ha Neul - Nét duyên ngầm khó cưỡng

Kang Ha Neul với nụ cười tỏa sáng đã thu hút các tuyển trạch viên của các hãng mỹ phẩm có tiếng.

Kang Ha Neul với nụ cười tỏa sáng đã lọt vào mắt xanh của các hãng mỹ phẩm có tiếng.

Mang trong mình sức hút tươi mới, chân chất và tài năng đa dạng, mới đây, nam diễn viên Kang Ha Neul được dòng mỹ phẩm dành cho nam giới VONIN, thuộc tập đoàn nổi tiếng LG, lựa chọn làm người mẫu đại diện.

Khả năng diễn xuất tài tình và những nét duyên ngầm, Kang Ha Neul hứa hẹn sẽ đem đến ngành quảng cáo mỹ phẩm làn gió mới.

Khả năng diễn xuất tài tình và những nét duyên ngầm, Kang Ha Neul hứa hẹn đem đến ngành quảng cáo mỹ phẩm làn gió mới.

Thương hiệu này hy vọng rằng, với khả năng diễn xuất thần sầu khi thì tươi trẻ, trong sáng, khi lại nam tính, mạnh mẽ, cùng với hình ảnh sáng sủa vốn có của mình, Kang Ha Neul sẽ thu hút được nhiều cảm tình của khách hàng. Thêm vào đó, hình tượng “sạch 100%” và sự nổi tiếng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ở Trung Quốc nhờ vai diễn trong phim Người thừa kế, giúp cho anh chàng dễ dàng kiếm được bản hợp đồng quảng cáo này

Hwang Chi Yeol - Sự ngọt ngào, ấm áp

Hwang Chi Yeol - nam ca sĩ với chất giọng ngọt ngào đang cực hot hiện nay, đặc biệt là ở khu vực Trung Quốc.

Hwang Chi Yeol - nam ca sĩ với chất giọng ngọt ngào đang cực hot hiện nay, đặc biệt là ở khu vực Trung Quốc.

Không chỉ có nam diễn viên, nam ca sĩ Hallyu Hwang Chi Yeol cũng gia nhập ngành công nghiệp mỹ phẩm này. Thông qua chương trình I’m a singer mùa thứ 4 của đài Hồ Nam (Trung Quốc), anh cho khán giả thấy được khả năng ca hát vượt bậc, sáng sân khấu và gương mặt vô cùng đẹp trai của mình. Chín vì thế, nhãn hiệu mỹ phẩm Siero Comestic không ngần ngại mời Hwang Chi Yeol làm người mẫu đại diện.

Hwang Chi Yeol có đầy đủ tố chất để trở thành gương mặt sáng giá đại diện cho các nhãn hiệu mỹ phẩm.

Hwang Chi Yeol có đầy đủ tố chất để trở thành gương mặt sáng giá đại diện cho các nhãn hiệu mỹ phẩm.

Phía nhãn hiệu mong đợi rằng: “Sự kết hợp của Siero Comestic và hình tượng vừa cuốn hút, mãnh liệt, vừa nhẹ nhàng, ấm áp của Hwang Chi Yeol có thể sẽ đem lại hiệu ứng tuyệt vời”.

Không thể phủ nhận sự thành công của chiến lược quảng cáo mỹ phẩm này đã mang lại rất nhiều lợi ích cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc, và cho cả chính những anh chàng đẹp hơn hoa mà các công ty kể trên hợp tác.

>>> Xem thêm: Đẳng cấp thương hiệu của ‘cặp đôi chị em’ Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Chia sẻ

Bài viết

LynYoo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất