Giải Trí

Các nam thần nói gì về kết quả 'người đàn ông hấp dẫn nhất Việt Nam' của Missosology?

Chia sẻ

Kết quả cuộc thi Vietnam's Sexiest Man 2016 không chỉ đem lại thích thú cho người hâm mộ mà những ngôi sao được vinh danh như Noo Phước Thịnh, Hữu Vi, Võ Cảnh cũng rất bất ngờ.

Thời gian gần đây, trang Missosology Vietnam có công bố bảng xếp hạng các nghệ sĩ nam trẻ tuổi là ứng cử viên cho danh hiệu Vietnam's Sexiest Man 2016. Thông tin về cuộc thi cũng được chia sẻ trên các trang missosology.info và allkpop, cùng một số diễn đàn nước ngoài.

Missosology được coi là một trong những trang web cập nhật nhanh và nhiều thông tin về các cuộc thi sắc đẹp đang diễn ra trên khắp thế giới. Trang này cũng được đánh giá cao với khả năng bình chọn khá chính xác những người đẹp sẽ đăng quang hay lọt top cao nhất trong các cuộc thi Hoa hậu. Trong khi đó, AllKpop là diễn đàn khá lớn mà người hâm mộ quốc tế thường theo dõi để cập nhật thông tin về showbiz Hàn Quốc. Trang web này có lượng người truy cập lớn, thông tin nhanh.

Noo Phước Thịnh là cái tên sáng giá trong bảng bình chọn của Missosology Vietnam.

Cuộc thi Người đàn ông hấp dẫn nhất Việt Nam của Missosology

Kết quả của cuộc thi mới được công bố với top 10 thuộc về các chàng trai: Noo Phước Thịnh, Hữu Vi, Hồ Vĩnh Khoa, Rocker Nguyễn, Võ Cảnh, Bê Trần, Redka Huy Hoàng, Chris Khoa Nguyễn. Không thể phủ nhận tất cả họ đều sở hữu thân hình hấp dẫn và khuôn mặt cuốn hút. Khi biết được thông tin kết quả, các ”nam thần” Việt Nam cũng đã có những chia sẻ rất thật lòng.

Noo Phước Thịnh - Muốn được công nhận thêm về khả năng ca hát và tầm ảnh hưởng

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ niềm vui này với người hâm mộ khi đăng hình ảnh chụp màn hình về thư của ban tổ chức công bố anh đã lọt Top 10 mỹ nam hấp dẫn nhất Việt Nam. Với Noo, đây chỉ là một cuộc thi vui và anh không coi trọng kết quả nhưng cũng cảm thấy thích thú vì được vinh danh.

Thư của BTC Missosology Vietnam gửi cho Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh chia sẻ với người hâm mộ bức thư của Missosology

Noo Phước Thịnh mong muốn được công nhận cả về tài năng và mức độ ảnh hưởng.

Noo Phước Thịnh mong muốn được công nhận cả về tài năng và mức độ ảnh hưởng.

Noo

Nam ca sĩ còn đùa rằng, khá bất ngờ khi được bình chọn là ngôi sao nam hấp dẫn nhất và chỉ muốn được công nhận là “top 5 hát hay, giàu và có tầm ảnh hưởng“. Đó cũng là mục tiêu cố gắng của chàng ca sĩ điển trai này trong năm 2016.

Võ Cảnh - Cuộc thi giúp tôi định vị bản thân trong lòng người hâm mộ

Được đánh giá và xếp vị trí cao trong danh sách Top 10 sao nam có ngoại hình quyến rũ nhất, gà cưng ông bầu Khắc Tiệp - chân dài Võ Cảnh tỏ ra khá bất ngờ với bảng thành tích này. Võ Cảnh cho biết, trong thời gian đang cùng Bảo Thy quay MV ca nhạc “Con tim anh nằm đâu”, một bạn fan trong FC đã thông báo thông tin này. Cảm xúc đầu tiên của Võ Cảnh là bất ngờ, cảm thấy hứng thú và dĩ nhiên là rất vui.

canh1

Võ Cảnh là nam người mẫu đang được yêu thích hiện nay.

canh

Võ Cảnh cho rằng là một trong số ít những nam nghệ sĩ được điểm mặt trong danh sách này đó là điều may mắn. Anh không quan trọng giải thưởng, tiền bạc mà hơn hết là cuộc thi đã cho anh một động lực rất lớn để bản thân hoàn thiện hơn nữa. Võ Cảnh cũng nhấn mạnh, việc được bình chọn ở những thứ hạng cao trong danh sách này cũng giúp anh nhận ra sự ủng hộ và theo dõi từ phía người hâm mộ dành cho mình.

Siêu mẫu sinh năm 1990 khiêm tốn cho rằng giải thưởng chỉ để giúp anh biết được vị trí của mình với người hâm mộ.

Siêu mẫu sinh năm 1990 khiêm tốn cho rằng giải thưởng chỉ đã giúp anh biết được vị trí của mình với người hâm mộ.

Người mẫu Hữu Vi - Cuộc thi giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới

Là người đang dẫn đầu danh sách Người đàn ông sexy nhất Việt Nam trong quá trình bình chọn, người mẫu - diễn viên Hữu Vi rất hào hứng khi chia sẻ về niềm vui này. Nam diễn viên “Điệp vụ chân dài” cho biết, anh rất vui khi Missosology mở ra cuộc bình chọn.

Nam vương ảnh của cuộc thi Mister Global 2014 - Hữu Vi.

Nam vương ảnh của cuộc thi Mister Global 2014 - Hữu Vi.

Chia sẻ về cảm xúc dẫn đầu bảng danh sách Người đàn ông sexy nhất Việt Nam, Hữu Vi cho biết anh khá bất ngờ, hứng thú và có niềm vui nho nhỏ để có thêm động lực mỗi ngày. Hữu Vi tiết lộ thêm: “Danh sách những mỹ nam sexy nhất Việt Nam theo tôi được biết nó được công bố rộng rãi trên các diễn đàn các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… Đó là một cách lan tỏa hình ảnh hiệu quả”.

Mỹ nam cho rằng giải thưởng là một niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống.

Mỹ nam cho rằng giải thưởng là một niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất