Giải Trí

Các bạn Golden Star ơi! Chuẩn bị ra sân bay đón 'công chúa' Jessica Jung nào!

Bửu Đặng
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên của Jessica tại sân bay Incheon để chuẩn bị lên đường sang Việt Nam đã được một số fan chia sẻ trên trang fanpage.

Những ngày qua, thông tin cựu thành viên SNSD Jessica Jung sẽ về Việt Nam đã làm cộng đồng mạng dậy sóng. Được biết, nữ ca sĩ sẽ đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào ngày 23/6 và tham dự bữa tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng vào tối 24/6.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Jessica tại sân bay Incheon, chuẩn bị lên đường sang Việt Nam đã được cộng đồng fan chia sẻ trên trang fanpage. Người đẹp ăn diện khá đơn giản với áo thun kết hợp cùng quần jean trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, thần thái sang chảnh vốn là “thương hiệu riêng” của Jessica luôn khiến người hâm mộ bấn loạn, thích thú.

Ngoài ra, trước khi máy bay cất cánh, nữ ca sĩ xinh đẹp còn tranh thủ livestream và gửi lời nhắn đến cộng đồng fan Việt: “I'm going to Ho Chi Minh City. Who's coming to the festival tomorrow?” (Tạm dich: “Mình sắp đến TP.HCM rồi đây. Ai sẽ đi xem chương trình ngày mai nào?”).

Jessica có mặt tại sân bay Incheon, chuẩn bị lên đường sang Việt Nam.

Nữ ca sĩ xinh đẹp ăn diện khá đơn giản với quần jean và áo thun, cùng điểm nhấn là chiếc mắt kính cá tính.

Jessica vui vẻ, vẫy tay chào phóng viên cùng người hâm mộ.

Dàn “hậu cung” Golden Stars của Jessica tại TP.HCm đang đếm ngược từng giây để được chào đón thần tượng.

Trước đây, Jessica từng có tour họp fan vòng quanh các nước Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam. Tuy nhiên, sự kiện này đã bị hoãn lại vì lý do sức khỏe của cựu thành viên SNSD.

Lần qua trở lại này, Jessica sẽ dành tặng một sân khấu trình diễn được đầu tư chu đáo để gửi đến người hâm mộ tại Việt Nam như một lời xin lỗi.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất