Giải Trí

Thêm ca sĩ Việt công khai tin nhắn được mời đi khách giá 40 triệu

Chia sẻ

Duyên Anh Idol không ngần ngại công khai tin nhắn mà một người đàn ông lạ vừa ngả giá mời cô đi khách.

Câu chuyện các người đẹp của làng giải trí Việt liên tục nhận được những tin nhắn gạ tình, bán dâm dường như không còn quá xa lạ. Bên cạnh thái độ im lặng hay từ chối khéo thì chẳng ít người cũng tỏ ra rất bức xúc và công khai phần tin nhắn đó lên mạng xã hội.

Mới đây, nữ ca sĩ Duyên Anh idol lại khiến công chúng xôn xao khi đăng tải hình ảnh chụp lại tin nhắn của một người đàn ông lạ mặt gạ cô đi khách. Theo đó, nếu Duyên Anh chấp nhận ra Đà Nẵng một chuyến thì sếp của người đàn ông lạ mặt này sẽ trả cô 40 triệu đồng cùng với việc đặt vé máy bay và khách sạn cho nữ ca sĩ.

Duyên Anh idol bức xúc công khai tin nhắn gạ đi khách.

Duyên Anh Idol bức xúc công khai tin nhắn gạ đi khách.

160407starDA-6

Hôm nay mới biết thì ra đăng hình lên Facebook còn có hình thức thế này, em gỡ hết và em xin chừa. Nhưng cũng xin cảnh cáo bạn L đã cho số điện thoại của mình, bạn định đổi nghề tú bà à? Bạn xấu nhưng đừng nghĩ ai cũng như bạn, mình không chê hay xem thường ai, vì ai cũng có quyền lựa chọn cách sống và cuộc sống của mình. Tuy nhiên, tuyệt đối đừng đem người khác ra đánh đồng. Đa số bạn bè đi chơi cùng mình, đọc xong status này cũng biết bạn đó là ai rồi. Lần này là lần thứ hai rồi nha, mình che cái tên lại là còn chút tình bạn bè và là con gái với nhau. Còn lần nữa là mình treo hẳn “chiêu bài” cho bạn nổi khắp showbiz mà không cần PR luôn.

Em xin lỗi nếu những lời nói của em có chạm đến ai thì em vô cùng xin lỗi những người vôi tội!” - Duyên Anh bức xúc viết.

Nếu chấp nhận đi khách thì Duyên Anh sẽ được trả 40 triệu đồng cùng với chi phí vé máy bay, khách sạn.

Nếu chấp nhận đi khách thì Duyên Anh sẽ được trả 40 triệu đồng cùng với chi phí vé máy bay, khách sạn miễn phí.

Duyên Anh được khán giả biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2008 và đoạt giải 3. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ dường như “biến mất”, ít xuất hiện trên truyền thông cũng như ra các sản phâm âm nhạc. Nữ ca sĩ đang làm mẹ đơn thân của hai cô con gái sinh đôi gần 5 tuổi.

Nữ ca sĩ Duyên Anh idol.

Duyên Anh đang là mẹ đơn thân của hai cô công chúa sinh đôi được gần 5 tuổi.

Duyên Anh Idol đang là bà mẹ đơn thân của hai cô công chúa sinh đôi được gần 5 tuổi.

Trước Duyên Anh đã có không ít nghệ sĩ bức xúc công khai những tin nhắn gạ tình, đi khách. Vừa qua, Kỳ Hân - bạn gái Mạc Hồng Quân đăng tải tin nhắn một người quen rủ rê đi ăn uống, đi bar với đại gia với giá 3 triệu đồng.

Trước Duyên Anh đã có không ít nghệ sĩ bức xúc công khai những tin nhắn gạ tình, đi khách. Vừa qua, Kỳ Hân - bạn gái Mạc Hồng Quân cũng đăng tải tin nhắn một người quen rủ rê đi ăn uống, đi bar cùng đại gia với giá 3 triệu đồng.

Hương Tràm cũng chia sẻ lên Facebook tin nhắn của một người đàn ông muốn gạ tình cô với giá 10.000 USD.

Hương Tràm từng chia sẻ lên Facebook tin nhắn của một người đàn ông muốn gạ tình cô với giá 10.000 USD.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến dở khóc dở cười trước lời gạ gẫm, dụ dỗ đi du lịch cùng và hứa trả 8.000 USD kèm theo quà tặng là túi LV, đồ makeup, iphone, ipad…

Ca sĩ Dương Hoàng Yến dở khóc dở cười trước lời gạ gẫm, dụ dỗ đi du lịch và hứa trả 8.000 USD kèm theo loạt quà tặng như túi LV, đồ makeup, iphone, ipad…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất