Giải Trí

Ca sĩ Đăng Khôi bị trộm vào nhà lấy gần 1 tỷ đồng

Chia sẻ

Nam ca sĩ bức xúc về việc nhà anh bị trộm đột nhập, lấy một số tiền lớn chỉ trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ rời khỏi nhà.

Cách đây ít phút, facebook của ca sĩ Đăng Khôi đã đăng dòng trạng thái thông báo gia đình anh vừa bị trộm mất 800 triệu mà theo anh chia sẻ là tiền tích cóp để chữa bênh cho mẹ.

Vợ chồng Đăng Khôi chụp ảnh cùng bố mẹ trong dịp Tết.

Vợ chồng Đăng Khôi chụp ảnh cùng bố mẹ trong dịp Tết.

Nam ca sĩ cho biết, chỉ hơn hai tiếng rời đi và trở về nhà thì phát hiện đã bị mất trộm, dù trước cổng nhà có chốt an ninh bảo vệ của khu vực nhà. Đăng Khôi cũng chia sẻ thêm trong 3 ngày (28, 29 và mùng 1 Tết) quanh khu anh ở Quận 7 có 3 nhà đều bị trộm. Kẻ trộm ngang nhiên vào nhà phá két sắt lấy tiền khiến Đăng Khôi khá hoang mang. 

Két sắt nhà Đăng Khôi bị phá và lấy mất 800 triệu.

Két sắt nhà Đăng Khôi bị phá và lấy mất 800 triệu.

Vợ của nam ca sĩ cũng thể hiện sự sợ hãi trước hành động của kẻ trộm

Vợ của nam ca sĩ cũng thể hiện sự sợ hãi trước hành động của kẻ trộm

Anh cũng đã nhờ tới công an quận 7 và công an thành phố truy tìm kẻ trộm để tìm lại số tiền đã mất và gửi lời khuyên đến người hâm mộ, người dân hãy cảnh giác cẩn thận hơn nữa.

Nguyên văn lời chia sẻ của Đăng Khôi:

”Kính gửi Công an và Lãnh đạo Tp HCM, các bạn-người dân chúng ta:

Đây không phải là lời than vãn vì gia đình chúng tôi vừa bị Trộm viếng thăm, phá két và lấy đi toàn bộ tài sản vào ngày Tết ( trị giá 800 triệu đồng) mà là những lời chia sẻ, tâm sự và kinh nghiệm tới tất cả mọi người! Hãy cùng đề phòng và cẩn thận bảo vệ chính mình.

Chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà từ 17h30 đến 20h trở về thì việc đã xong, mất sạch tài sản lớn, mặc dù ngay trước cổng nhà có chốt an ninh bảo vệ của khu vực. Và trong 3 ngày (28,29 mùng 1 Tết) quanh khu tôi ở Quận 7 có 3 nhà đều bị Trộm. Qua quan sát camera ghi hình lại Trộm vào nhà tôi như chốn không người, bình tĩnh phá các lớp bảo vệ, lục tung nhà, tìm tài sản và đục két sắt… Lực lượng công an Phường, Quận 7 chuyển lên công an Thành Phố đang thụ lý và thực hiện phá án. Chúng tôi rất mong lực lượng công an TpHCM phải có trách nhiệm truy bắt được nhóm tội phạm để trả lại công bằng tài sản và bình yên cho chúng tôi.

Tiền chữa bệnh của mẹ đã mất sạch. Trộm đã lấy đi cơ hội bảo vệ tính mạng sức khoẻ của mẹ tôi, gia đình tôi phải tích cóp tiền vất vả để chuẩn bị cho mẹ chữa trị tiếp bệnh ngay khi hết Tết. Giờ gia đình tôi đã không may mắn, lại khó khăn hơn nữa.

    Kính gửi Công an và Lãnh đạo Tp HCM: Chúng tôi, những người dân tha thiết mong ước lãnh đạo Bí Thư, Chủ tịch, Công An TpHCM quyết liệt có biện pháp an ninh an toàn cho người dân, các gia đình chúng tôi an tâm cuộc sống, không phải lo sợ sống trong sợ hãi, ra đường hay ở nhà thì chỉ lo bảo vệ tính mạng và tài sản, ngủ không an giấc.

Chúng tôi mong ước TpHCM hãy là nơi ở tin tưởng của người dân, của những người muốn đến đóng góp và xây dựng Tp HCM là thành phố văn minh, hiện đại, an toàn của Việt Nam.

    Gửi người dân chúng ta: Các bạn hãy biết tự bảo vệ mình trước và luôn cẩn thận đề phòng bằng cách :
    - Không nên để nhiều tiền và trang sức và tài sản trong nhà.
    - Hãy trang bị và gia cố cửa nẻo, hệ thống chống Trộm, càng kiên cố càng tốt, kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên.
    - Đi đâu xa hoặc lâu thì nên báo chính quyền địa phương, an ninh khu vực hỗ trợ và giúp đỡ bảo vệ.

Tôi rất mong các bạn hãy share bài viết này để thêm nhiều người, mọi người có kinh nghiệm đề phòng Trộm để bảo vệ tốt cho bản thân và gia đình mình, đồng thời cùng góp tiếng nói để các lãnh đạo ban ngành Tp HCM sớm quyết liệt thực hiện an ninh an toàn cho người dân.

Trân Trọng
Đăng Khôi”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất