Giải Trí

Ca nương Kiều Anh về nhà chồng bằng siêu xe 10 tỷ

Chia sẻ

Cô dâu Kiều Anh ngồi trên xe hoa Bentley có giá hơn 10 tỷ và hộ tống phía sau là đoàn xe Roll Royce có giá khoảng 20 tỷ đi chuyển về Bắc Ninh để làm Lễ Hằng Thuận.

Nối tiếp các mỹ nhân Việt lên xe hoa vào dịp cuối năm, cô ca sĩ xuất thân từ Giọng hát Việt 2015 Ca nương Kiều Anh sáng nay (30/11) đã lên xe hoa sau lễ đám hỏi linh đình cùng dàn xích lô cùng chú rể Văn Quỳnh - cháu ngoại Giáo sư Văn Như Cương cách đây không lâu. Đặc biệt, chú rể Văn Quỳnh đã lái siêu xe Bentley trị giá đến hơn 10 tỷ đến rước dâu. 
 
 
Ngay từ sáng sớm, đoàn họ nhà trai đã đến nhà cô dâu Kiều Anh để làm lễ và rước dâu. Sau lễ cúng gia tiên và ra mắt hai họ, vợ chồng Kiều Anh cùng đại gia đình hai bên di chuyển về một ngôi chùa ở Bắc Ninh để làm Lễ Hằng Thuận. Khi những nghi lễ truyền thống hai bên gia đình đã hoàn tất, Kiều Anh và Văn Quỳnh sẽ tổ chức tiệc cưới để ra mắt bạn bè, đồng nghiệp vào cuối tháng 12 tới.
 
Kieu Anh 2

Ca nương Kiều Anh chia sẻ niềm vui và lời cảm hơn đến bạn bè đã dành cho vợ chồng cô lời chúc mừng. Status được nữ ca sĩ cập nhật khi đang ngồi trên xe cô dâu di chuyển về chùa Hàm Long, Bắc Ninh để làm Lễ Hằng Thuận.

Kieu Anh

Chú rể Văn Quỳnh cũng háo hức khoe bức ảnh… đã rước được cô dâu.

Kieu Anh

Kiều Anh không thông báo tin đám cưới của mình rộng rãi nên vào tối qua, cô chia sẻ trạng thái: “Mai là ngày đặc biệt” đã khiến bạn bè đoán già đoán non.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất