Giải Trí

Cả thế giới phấn khích vì những quý ông quyến rũ nhất Hollywood đang độc thân

Linh San
Chia sẻ

Điển trai, giàu có và đặc biệt là đang độc thân, việc những quý ông Hollywood này chia tay bạn đời có thể khiến một số người buồn phiền, nhưng với đại bộ phận phái đẹp thì chắc chắn đây là một tin mừng!

Là người đàn ông trong mộng của biết bao cô gái trên toàn thế giới, Brad Pitt, Tom Cruise, Tom Hiddleston,… từng khiến triệu trái tim tan vỡ khi công khai chuyện tình cảm với công chúng. Chính vì thế, khá đông fan đã vui mừng như “mở cờ trong bụng” khi biết tin loạt sao nam này chính thức đường ai nấy đi với nửa kia và trở thành một người đàn ông độc thân quyến rũ.

Brad Pitt

Gần đây nhất, thông tin Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt sau 12 năm chung sống thực sự gây chấn động dư luận. Theo báo chí phương Tây, nguyên nhân rạn nứt của cặp đôi là do Angelina không hài lòng với cách dạy con của Brad. Tuy nhiên, ngay sau đó, rất nhiều nguồn tin đã tiết lộ những khía cạnh ẩn sâu trong cuộc sống hôn nhân của Brangelina như Brad nghiện rượu và lạm dụng cần sa, Angelina gây nguy hiểm cho con khi thường xuyên đưa chúng tới những vùng có chiến tranh,.. Dù chưa biết rõ thực hư đâu mới là “giọt nước tràn ly” khiến Brad và Angelina chia tay nhưng nhiều người cho rằng, nữ minh tinh 41 tuổi chắc chắn sẽ hối hận về quyết định này của mình bởi Brad luôn nằm trong Top những quý ông quyến rũ và được khao khát nhất Hollywood.

1

Thông tin Brad Pitt độc thân sau 12 năm gắn bó với Angelina Jolie khiến nhiều fan vô cùng tiếc nuối. Thế nhưng cũng không ít chị em tỏ ra rất vui mừng vì điều này.

Tom Hiddleston

Giữa tháng 6/2016, chỉ 2 tuần sau khi chia tay Calvin Harris, hình ảnh Taylor Swift hôn Tom Hiddleston bên bờ biển bị phát tán và lan truyền một cách chóng mặt. Vốn là một nam diễn viên sở hữu đời tư sạch bóng scandal, việc Tom Hiddleston hẹn hò giọng ca Blank Space không nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng vì Taylor nổi tiếng là một cô nàng có truyền thống “nhanh yêu - nhanh bỏ”. Chính vì thế, thông tin cả hai chia tay sau 3 tháng mặn nồng khiến không ít fan cảm thấy vô cùng vui mừng.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chất giọng Anh "chết người", Tom Hiddleston luôn có tên trong Top những nam diễn viên quyến rũ nhất.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chất giọng Anh “chết người”, Tom Hiddleston luôn có tên trong Top những nam diễn viên quyến rũ nhất.

Ben Affleck

Một ngày sau kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Ben Affleck - Jennifer Garner công bố ly hôn làm công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Bởi lẽ từ trước đến nay cả hai vẫn luôn được coi như một cặp đôi “mẫu mực” của Hollywood. Hậu chia tay, Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đến mức làm dấy lên tin đồn tái hợp. Tuy nhiên, theo X17, dù thân thiết nhưng cặp đôi sẽ không quay trở lại với nhau. Hình ảnh nam diễn viên Người dơi vui vẻ tán tỉnh một cô gái lạ mặt vào đầu tháng 9 như càng xác thực điều này.

Ben Affleck chiếm được nhiều cảm tình của công chúng với hình ảnh một người chồng, người cha mẫu mực.

Ben Affleck chiếm được nhiều cảm tình của công chúng với hình ảnh một người chồng, người cha mẫu mực.

Tom Cruise

Chia tay vào năm 2012, dù sau đó Katie Holmes vướng phải không ít tin đồn tình cảm với các đồng nghiệp nam nhưng Tom Cruise vẫn hoàn toàn lẻ bóng. Nam diễn viên của Mission Impossible chỉ tập trung vào việc đóng phim khi tham gia hàng loạt các dự án bom tấn khác nhau. Ở độ tuổi 54, Tom Cruise vẫn sở hữu ngoại hình vô cùng trẻ trung và là thần tượng của rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.

Trải qua bao nhiêu năm, Tom Cruise vẫn được đánh giá là nam diễn viên sở hữu sức hút bậc nhất Hollywood.

Trải qua bao nhiêu năm, Tom Cruise vẫn được đánh giá là nam diễn viên sở hữu sức hút bậc nhất Hollywood.

Johnny Depp

Trước Brad Pitt, Johnny Depp chính thức độc thân sau khi đường ai nấy đi với Amber Heard. Vụ ly hôn giữa Johnny Depp và Amber Heard đã làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí với hàng loạt câu chuyện “thâm cung bí sử” được bật mí: Amber tố Johnny từng bạo hành mình nhiều lần hay việc Johnny mượn danh từ thiện để trục lợi,… Dù hình ảnh của Johnny Depp đã bị ảnh hưởng khá nhiều sau ly hôn nhưng không thể phủ nhận, anh là một trong những nam diễn viên được các chị em mê đắm nhất hiện nay.

Vẻ phong trần của Johnny Depp dễ dàng "đánh gục" phụ nữ.

Johnny Depp sở hữu vẻ phong trần dễ dàng “đánh gục” người đối diện.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất