Giải Trí

Bước xuống sân khấu, Bảo Anh đời thường mộc mạc và đáng yêu như thế này!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Là một trong những nữ ca sĩ có phong cách trình diễn sexy và nóng bỏng trên sân khấu, thế nhưng Bảo Anh đời thường lại là một cô nàng mộc mạc, giản dị và đáng yêu không thể cưỡng lại.

Được biết đến lần đầu tiên trong chương trình Giọng hát Việt, Bảo Anh chinh phục khán giả bởi giọng hát ngọt ngào và hình tượng trong sáng, đáng yêu. Sau khi chính thức bước chân vào làng giải trí, giọng ca Anh muốn em sống sao liên tục biến hoá bản thân mình với nhiều phong cách khác nhau. Gần đây nhất, cô nàng trở nên nóng bỏng và gợi cảm, có thể thiêu đốt khán giải với những màn trình diễn cực kỳ sôi động.

baoanh12

Bảo Anh luôn biết cách khiến mình trở nên cuốn hút và nổi bật trên sân khấu nhờ vào cách chọn trang phục ấn tượng.

baoanh13

Cô nàng thường kết hợp với vũ đoàn và hiệu ứng âm thanh, ánh sáng để trở thành tâm điểm trên sân khấu.

baoanh14

baoanh11

Phong cách trình diễn thời gian gần đây của Bảo Anh cũng bắt đầu đi theo hướng sexy, nóng bỏng hơn.

Tuy nhiên, khác với một Bảo Anh lộng lẫy trên sân khấu, ngoài đời cô nàng này luôn giữ được sự mộc mạc, giản dị và đáng yêu. “Người yêu tin đồn” của Hồ Quang Hiếu thường chọn những bộ trang phục gọn gàng, chủ yếu là jeans và áo thun để tiện di chuyển và thoải mái gặp gỡ bạn bè.

baoanh2

baoanh4

Thay vì những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, Bảo Anh thường xuất hiện trong những chiếc áo thun đơn giản nhưng vẫn khiến cô nàng nổi bật giữa đám đông.

Ngoài thời gian chạy show, tham dự sự kiện,… trên trang cá nhân của mình Bảo Anh thường chia sẻ hình ảnh la cà quán xá với những món ăn bình dân được nhiều bạn trẻ yêu thích.

baoanh

baoanh1

Bảo Anh thường xuyên la cà quán xá với những món ăn cực dân dã, quen thuộc đang là trào lưu của giới trẻ.

baoanh9

Không sơn hào hải vị, Bảo Anh vẫn thường chọn mỳ gói cho một ngày bận rộn với lịch làm việc dày đặc.

Ngoài thời gian dành cho công việc, Bảo Anh thường phụ mẹ mỗi khi cửa hàng kinh doanh của gia đình đông khách. Những công việc như bưng bê, dọn dẹp hay tính tiền cho khách có lẽ được cô nàng nắm rõ trong lòng bàn tay.

baoanh8

baoanh7

Thi thoảng, Bảo Anh vẫn xuất hiện ở quán ăn của gia đình để phụ giúp mẹ.

baoanh6

Ít ai ngờ, một cô nàng lộng lẫy, nóng bỏng trên sân khấu với những màn trình diễn sôi động lại có những khoảng khắc giản dị như thế này.

baoanh3

Như biết bao cô gái khác, Bảo Anh cũng có sở thích du lịch, tụ tập bạn bè,…

baoanh10

baoanh5

Ngoài ra, cô nàng cũng có những buổi biểu diễn với phong cách giản dị, không cầu kỳ, không vũ đoàn,… chỉ cháy hết mình cùng khán giả và người hâm mộ ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất