Giải Trí

Bước vào tuổi nổi loạn, 'con rơi' Thành Long sống thế này: tự tử, bỏ nhà, công khai ôm ấp bạn cùng giới

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau loạt ồn ào vì mâu thuẫn gia đình dẫn đến tự tử, con gái ngoài giá thú của Thành Long tiếp tục gây chú ý khi công khai thân mật bên người yêu cùng giới.

Làm con của người nổi tiếng chưa bao giờ dễ dàng, nhất là đối với Ngô Trác Lâm - con gái chưa từng được Thành Long thừa nhận. Cô bé có cuộc sống nổi loạn khi từ đầu năm đến nay liên tục xuất hiện cùng hàng loạt thông tin tiêu cực như mâu thuẫn với mẹ ruột, bỏ nhà ra đi và nghiêm trọng hơn là tự tử.

Mới đây, Ngô Trác Lâm còn xuất hiện công khai với người yêu đồng giới, cô dùng bữa tại một nhà hàng, vui vẻ cười nói chẳng màng cánh săn ảnh theo dõi sát sao. Theo trang Sina, cô bé 18 tuổi đã bỏ học và đang sống chung cùng bạn gái ngoại quốc tên Andi.

Ngô Trác Lâm xuất hiện bên bạn gái ngoại quốc sau khi bỏ học.

Cả hai vui vẻ cười nói chẳng màn đến ống kính của phóng viên.

Nguồn tin cũng cho hay, con rơi Thành Long tiếp tục mâu thuẫn với mẹ ruột là bà Ngô Ỷ Lợi - Hoa hậu Hồng Kông 1990, cô bỏ nhà ra đi rồi sống “nổi trôi” tại khu ổ chuột Hồng Kông. Đây là lần thứ 3 trong năm cô bé quyết định rời khỏi mái ấm của mình.

Trước đó, bà Ngô Ỷ Lợi tổ chức họp báo, khóc lóc kể chuyện Trác Lâm bỏ nhà, đồng thời tố cáo Thành Long bạc bẽo, không quan tâm tới cuộc sống của bà và con gái. Sau đó, tên tuổi của Thành Long tràn ngập khắp mặt báo vì con gái rơi tự tử trong khi ông vui vẻ trong tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 63.

Đến tháng 5, Ngô Ỷ Lợi đón con gái xuất viện về nhà, cả hai hòa thuận chưa bao lâu thì cô tiếp tục lối sống cũ: bất cần, lạc lõng. Theo loạt hình ảnh mới nhất từ cánh truyền thông, Ngô Trác Lâm vui vẻ bên bạn bè, đồng thời cô bé cũng chẳng ngại choàng eo ôm ấp người tình đồng giới giữa chốn công cộng.

Ngô Trác Lâm vui vẻ mua sắm cùng bạn gái.

Cô bé không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người.

Cả hai nắm chặt tay nhau dạo quanh khu vực sầm uất ở Hồng Kông.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố là siêu sao toàn cầu, mẹ là hoa hậu lừng danh, thế nhưng Ngô Trác Lâm chưa từng có giây phút trọn vẹn của mái ấm gia đình: cô không được bố công nhận, mẹ cũng bất đồng ý kiến, áp lực từ dư luận cứ lần lượt đổ xuống.

Cuộc sống mà con rơi của Thành Long - Ngô Trác Lâm đang trải qua ngày càng khác biệt so với các bạn bè đồng trang lứa. Cô là người từng tố cáo mẹ ruột về việc bà uống nhiều rượu, không tự chủ được bản thân, tinh thần không tốt dẫn đến hành vi ngược đãi mình bằng lời nói.

Về phía Ngô Ỷ Lợi, qua bao nhiêu trắc trở mà bản thân và con gái từng trải qua, bà chỉ có thể nhắn nhủ nỗi lòng nhiều phiền muộn: “Mẹ chưa từng đòi hỏi con phải sống theo cách của ai, chỉ mong con hãy là chính mình, sống theo cách mà bản thân muốn”. 

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất