Giải Trí

Bước qua tuổi 11, con gái Brad Pitt - Angelina Jolie trưởng thành theo cách này: xăm hình, cắt tóc ngắn, mặc đồ con trai!

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Shiloh vốn nổi tiếng với phong cách tomboy và qua ngần ấy năm cô bé vẫn giữ nguyên hình tượng của mình thậm chí là bạo dạn hơn trong việc xăm hình.

Hôm 28/7, Shiloh Jolie-Pitt - con gái ruột đầu tiên của Brad Pitt và Angelina - được bắt gặp xuất hiện một mình trên đường phố Los Angeles. Với cách ăn vận phóng khoáng, cô bé vừa đi vừa uống nước và có điệu bộ giống hệt một cậu con trai.

Nhiều người tin rằng, nếu không “chiễm chệ” trên mặt báo với vai trò là con của Angelina Jolie thì rất dễ nhầm lẫn Shiloh với một cậu bé dễ thương nào đó.

Shiloh sinh năm 2006, cô bé vừa đánh dấu sinh nhật lần thứ 11 hôm 27/5. Đây là lần đầu tiên cô bé trải qua dịp kỷ niệm chào đời của mình mà không có bố Brad.

Tuy nhiên, với sự ưu tiên hàng đầu mà Angelina thường dành cho các con, Shiloh vẫn có thể vui vẻ chào đón sinh nhật. Cô bé được bắt gặp một mình thảnh thơi dạo phố tại Los Angeles hôm 28/5.

Lớn lên trước sự chứng kiến của truyền thông, Shiloh có những thay đổi ngày càng rõ rệt như cắt tóc ngắn, theo đuổi phong cách tomboy. Angelina từng nói: “Con bé thích ăn mặc như một cậu con trai. Nó muốn trở thành một cậu bé. Vì vậy nên chúng tôi mới cắt tóc. Nó thích mặc tất cả mọi thứ của con trai và nghĩ mình là phái mạnh trong gia đình”. 

Shiloh còn được phát hiện có những hình xăm bên bả vai. Hiện tại, chưa xác định rõ đây là hình xăm thật hay chỉ mang tính chất tạm thời của cô bé. Bởi trước đó, Shiloh từng xăm hình con hổ lên chân nhưng tất cả nhanh chóng phai nhạc vì hình xăm không phải là thực.

Chuyên gia cũng khuyên Brad và Angelina không nên ép buộc Shiloh mặc váy hay chơi búp bê, mà hãy để cô bé tự lựa chọn phong cách của mình rồi khi bước vào tuổi teen, cô bé có thể sẽ nữ tính hơn. Tuy nhiên với tình trạng hiện tại và tính cách cứng rắn của Shiloh, khó thấy được hình ảnh mềm mại yêu kiều của cô bé.

Nguồn ảnh: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất