Giải Trí

BTV Quang Minh bình yên bên các con ngày 1/6

Chia sẻ

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, BTV Quang Minh đã ghi lại những khoảnh khắc bình yên bên hai cậu con trai lớn.

BTV Quang Minh được khán giả yêu mến qua các chương trình truyền hình như Trẻ em luôn đúng, Đối mặt, Chúng tôi là chiến sĩ, Bữa trưa vui vẻ… Hiện, anh là Phó phòng Tương tác nội dung của Ban Thanh thiếu niên (VTV6). Công việc ở Đài chiếm gần hết thời gian của MC - BTV Quang Minh, nhưng mỗi khi về nhà hay có thời gian nghỉ ngơi là anh lại dành toàn bộ cho tổ ấm nhỏ. Bà xã của Quang Minh tên là Bích Ngọc làm kinh doanh. Cả hai có 3 cậu con trai kháu khỉnh đặt tên lần lượt là Heo, Sóc và Gấu.

BTV Quang Minh hạnh phúc bên vợ và các con trai.

BTV Quang Minh hạnh phúc bên vợ và các con trai.

3 cậu con trai kháu khỉnh được đặt tên là Heo, Sóc và Gấu.

3 cậu con trai kháu khỉnh được đặt tên là Heo, Sóc và Gấu.

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, BTV Quang Minh đã chia sẻ những khoảnh khắc bình yên bên hai cậu con trai lớn và không quên chúc các con một ngày 1/6 vui vẻ, đáng nhớ. Bên cạnh đó, anh còn hứa chiều tối sau khi đi làm về sẽ đưa ba con đi ăn và chơi.

Vốn là người đàn ông của gia đình, nên dù có bận rộn Bạn bè vẫn gọi BTV Quang Minh là người đàn ông của gia đình. Dù công việc bận rộn, anh luôn thu xếp thời gian chăm sóc cho bà xã cùng 3 cậu con trai.

Vốn là người đàn ông của gia đình, nên dù có bận rộn, Quang Minh luôn thu xếp thời gian chăm sóc cho các cậu con trai.

160601starQuangMinh-6

Anh bình yên cùng hai cậu con trai dắt xe đạp đi dạo.

Anh bình yên cùng hai cậu con trai dắt xe đạp đi dạo.

160601starQuangMinh-4

Ba bố cùng cùng ghi lại những khoanh khắc đẹp, ý nghĩa bên nhau.

Ba bố con cùng ghi lại những khoanh khắc đẹp, ý nghĩa bên nhau.

"Chỉ cần nhìn con cười, hoặc nghe con kể về những chuyện con gặp trong khi đi lớp, trong lúc nói chuyện với bạn bè là mọi mệt mỏi trong tôi bay hết" - BTV Quang Minh từng chia sẻ các con và bà xã là động lực giúp anh quên hết mệt mỏi.

“Chỉ cần nhìn con cười, hoặc nghe con kể về những chuyện con gặp trong khi đi lớp, trong lúc nói chuyện với bạn bè là mọi mệt mỏi trong tôi bay hết” - BTV Quang Minh từng chia sẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất